NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-29 11:45:34

    “นาวิน ต้าร์” ท้าทายฝีมือ!! พลิกเล่นร้ายใน “เงาใจ”

    ถูกผู้จัดอ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ทาบทามให้พลิกคาแรกเตอร์มารับบทร้ายครั้งแรก    ในละคร “เงาใจ” ทางช่อง one   ทีแรกก็นึกว่าหนุ่มนาวิน ต้าร์  จะคิดหนัก   แต่ที่ไหนได้เจ้าตัวกลับแฮปปี้สุดๆ   เพราะอยากเล่นบทท้าทายแบบนี้มานานแล้ว

            “ครั้งแรกที่พี่อ้อมติดต่อมาให้เล่นบทร้ายผมก็รีบตกปากรับคำเลยครับ  เพราะเป็นบทที่อยากเล่นมานานแล้ว  ดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นบทนี้   แม้มันจะเป็นการพลิกมาเล่นบทร้ายเป็นครั้งแรก   แต่ผมก็ไม่กดดันนะ    กลับมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา    พอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก   ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย  ได้ใช้พลังงานเยอะดี  และ ก็ได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน  ทั้งแววตาท่าทางทุกอย่างที่ต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง   ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ  สำหรับในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “อังกูร” เป็นคน เจ้าคิดเจ้าแค้น  เกลียดพระเอกในเรื่องซึ่งรับบทโดยตูมตาม-ยุทธนา   เพราะคิดว่าเค้ามาแย่งทุกสิ่ง   ทุกอย่างจากเราไป  เลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ควรจะเป็นของเรากลับคืนมา   ก็เหมือนเป็น  ต้นตอของความวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้  ซึ่งถือว่าตัวละครที่ผมเล่นเป็นคนที่ร้ายกาจมาก  แต่ถึงผมจะร้ายยังไงคนดูก็อย่าเกลียดผมนะครับ  และก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “เงาใจ” กันเยอะๆ  เพราะเนื้อเรื่องสนุกครบรสมากครับ”

            ติดตามชมการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกของหนุ่ม นาวิน ต้าร์  ได้ในละคร  “เงาใจ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one