NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-28 15:38:21

    “มาร์ช”นัวเนีย “ใบเฟิร์น” ระเริงรักร้อนฉ่าใน “หลงไฟ”

    ผ่านบทเลิฟซีนกันมาจนคุ้นเคยกันดีแล้วสำหรับใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพราะในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” ทั้งคู่ต้องเล่นกุ๊กกิ๊กกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็ควงกันเปิดฉากรักสุดเร่าร้อนบนเตียง งานนี้นัวเนียกันสุดฤทธิ์

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก โชน (มาร์ช - จุฑาวุฒิ) ให้สัญญากับ ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก) ว่าจะยกคอนโดของตนให้ ก้านแก้วพยายามทวงสัญญา แต่โชนก็บ่ายเบี่ยง เข้าออดอ้อนพร้อมยื่นขอเสนอเพิ่มว่าจะให้รถคันหรู ก้านแก้วดีใจมาก จึงยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับโชนอีกครั้ง

    ด้วยความสนิทกันอยู่แล้วฉากนี้เลยเป็นงานหมูของใบเฟิร์น-มาร์ชเรียกว่าไม่มีเขินกัน กลับมีแต่เสียงหัวเราะเพราะความขี้แกล้งของใบเฟิร์น ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงเลยเรียกให้ทั้งคู่มาซ้อมบล็อกกิ้ง พร้อมแสดงลีลาการกอด ลูบไล้ กับมาร์ชให้ใบเฟิร์นเห็นดูจะได้เห็นภาพและเล่นได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ พอนักแสดงเข้าใจดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที มาร์ชรุกหนักทันทีรีบเดินเข้าหาใบเฟิร์นทั้งกอดทั้งหอม ใบเฟิร์นดันตัวมาร์ชออกเบาๆ แต่มาร์ชยิ่งซุกไซร้ซอกคอ กอดหอมแก้มซ้ายแก้มขวา ใบเฟิร์นได้ทีเลยใช้โอกาสที่มาร์ชกำลังเคลิ้มต่อรองให้มาร์ชสัญญาเรื่องรถ คอนโด รวมถึงยืนคำขาดให้มาร์ชไปเลิกกับแฟน ตนถึงจะยอม มาร์ชที่เคลิ้มอยู่รีบตอบตกลงทันทีไม่อยากให้เสียอารมณ์ แล้วก็ลากใบเฟิร์นไปนัวเนียต่อบนเตียง ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่ใต้ผ้าห่ม โดยใบเฟิร์นนอนซบอกมาร์ชอ้อนๆ ใช้นิ้วจิ้มค้าง แหย่แก้ม เอาใจมาร์ชที่นอนหลับอมยิ้มอยู่อย่างมีความสุข งานนี้บอกเลยว่าหวานหยดมดขึ้นเตียง ผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจแล้วก็สั่งคัท เท่านั้นแหละมาร์ชหลุดขำกร๊ากเพราะโดนใบเฟิร์นแกล้งจนจั๊กจี๋ต้องกลั่นขำตั้งแต่เริ่มนอน

    ติดตามฉากเด็ดนี้ของสองเพื่อนซี้ ใบเฟิร์น-มาร์ช ที่เบื้องหน้าสุดหวานเบื้องหลังสุดฮาได้ในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” คืนวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25