NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-22 16:31:23

    “ใบเฟิร์น-แบม” ชวนปฏิบัติการ “ล้วงลับจับเท็จ” ไขความลับTop Secretศิลปิน-ดารา

    เดินหน้าลุยรายการใหม่มาเรียกเรตติ้งกันแบบ non-stop  ล่าสุด บิ๊กบอส ช่องวัน31  บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ   ผุดรายการน้องใหม่  ล้วงลับจับเท็จ มาชวนคุณผู้ชม   ปฏิบัติการจับผิด  เรื่องราว Top Secretของเหล่าศิลปิน-ดารา   ที่มีทั้งเรื่องราวชวนฮา&ชวนทึ่ง   มาให้ “จับเท็จ”  เพื่อลุ้นของรางวัลสุดว้าวกันสดๆ กลางรายการ   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 11.00 น.   โดยมี2พิธีกรอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร และ แบม-ปีติภัทร  มานำทีมล้วงความลับไปพร้อมๆ กัน!!  รูปแบบรายการจะสนุก ลุ้น ฮา ยังไง?  ไปฟัง 2 พิธีกรเล่า

                ใบเฟิร์นเป็นตัวแทนเล่าความสนุกของรายการนี้ให้ฟังว่า  “รายการนี้เราจะเชิญเหล่าศิลปิน-ดารา  สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเล่าเรื่องราวความลับแบบTop Secret ชนิดที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน   หรือบางเหตุการณ์ของเหล่าดารา  รู้แล้วถึงกับอึ้งตาค้างทั้งสตูดิโอกันเลยก็มี    โดยเราจะสุ่มเลือกคุณผู้ชมที่มาร่วมสนุกในรายการ   ได้มาจับเท็จว่าสิ่งที่เล่ามานั้นเป็นเรื่อง “จริง” หรือเรื่อง “เท็จ”   หากใครสามารถไขความลับของดาราได้  ก็รับของรางวัลติดมือกลับบ้านไป” 

              แบมช่วยเสริมว่า “นอกจากนี้  เรายังมี  “พยานบุคคล” มาร่วมเป็นพยานในเรื่องราวนั้นๆ  แต่จะโดนหลอกกันจนเปื่อย  หรือช่วยให้ไขความลับได้ดียิ่งกว่าเก่า  ต้องมาลุ้นกัน  รวมทั้งเราจะมีโชว์มาให้ชมกันสดๆ กลางรายการ   ซึ่งโชว์นั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่จะมาให้จับเท็จกันด้วย” 

                 ตามมาปฏิบัติการล้วงความลับของเหล่าดารากันได้ใน “ล้วงลับจับเท็จ” ทุกวันอาทิตย์ 11.00น.      ช่องวัน31