NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-29 10:41:34

    “พุฒ-ใบเฟิร์น” ท้าดวล32ศิลปิน ใคร “แม่น” ใคร “มั่ว” ใน “ร้องล่าเนื้อ”!!

    เดินหน้าส่งสล็อตรายการใหม่มาเรียกเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ช่องวัน31  ส่งรายการใหม่  ร้องล่าเนื้อ การแข่งขันของคู่หูนักล่า   ที่จะมาดวลไมค์เพื่อตามล่าหาเนื้อเพลงที่หายไปทั้งหมด 16คู่ 32ชีวิต    ชิงเงินรางวัลกว่า 5แสนบาท   ทุกวันเสาร์  เวลา 20:15 น.  ช่องone31   ดำเนินรายการโดยดีเจ.หนุ่มสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย  และสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร   รูปแบบรายการจะสนุก ลุ้น ฮา ยังไง?  ไปฟัง 2 พิธีกรเล่า

                พุฒเล่าถึงเกมการแข่งขันนี้ให้ฟังว่า    “เราจะเทียบเชิญคู่ซี้เหล่าศิลปิน, ดารา, เซเลปบริตี้จากทั่วฟ้าเมืองไทย    มาท้าแข่งขันร้องเพลงว่าใครจะแม่นหรือมั่วเนื้อเพลงกว่ากัน   เพราะเพลงที่พวกคุณร้อง, ฟังกันอยู่ทุกวัน  หรือเพลงที่มั่นใจว่ารู้จักดี   มั่นใจแค่ไหนว่าจะร้องเนื้อเพลงได้แม่นเป๊ะถูกต้องตามต้นฉบับ   ขนาดเราเป็นดีเจ. เปิดเพลงอยู่ทุกวัน   บางเนื้อเพลงเรายังแอบไม่มั่นใจ   ซึ่งคู่หูที่มาร่วมแข่งด้วยก็จะต้องเข้าขา   รู้ใจกันสุดๆ   เพราะนอกจากจะต้องมาแข่งความแม่นของเนื้อเพลงแล้ว   ยังต้องมาเดาใจเลือกเพลงให้เพื่อนร้อง  แถมต้องร้องเพลงที่ฝั่งตรงข้ามเลือกให้อีกด้วย!!  งานนี้จะเจอเพลงยาก หรือง่ายก็ต้องมาลุ้นกันเอาในเกม   ยิ่งไปกว่านั้น    เราจะมีตัวช่วยผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงต่างๆ อาทิ ดีเจ., นักร้อง, นักแต่งเพลง ที่ไม่รู้ว่าจะมาช่วย   หรือมาทำให้ไขว้เขวไปยิ่งกว่าเดิม   ต้องมารอลุ้นกันครับ”

                ใบเฟิร์นก็ขอเล่าความสนุกการทำงานพิธีกรร่วมกับพุฒว่า  “เฟิร์นเองไม่เคยร่วมงานกับพี่พุฒมาก่อนเลย  แต่มาเจอกันครั้งแรกก็เข้าขากันได้เร็วมาก   ซักซ้อมกันไม่นานก็รู้จังหวะ  รับส่งมุขกันได้คล่องไม่มีติดขัด   ยังไงก็ฝากติดตามรายการนี้กันด้วยนะคะ  รับรองว่าคุณผู้ชมจะได้ความรู้เกี่ยวกับเพลงขึ้นอีกเยอะ  แถมได้อึ้ง ทึ่ง ไปกับเนื้อเพลงที่เราร้องติดปากกันอยู่ทุกวัน  ว่าจริงๆ เราร้องกันผิดมาโดยตลอดหรือป่าว?!”

                ตามชมรายการ  “ร้องล่าเนื้อ” ประเดิมเทปแรกกับ2คู่ซี้  อย่างคู่พี่น้องเดอะสตาร์  แกงส้ม-ฮั่น  ที่จะมาประชันความแม่นหาเนื้อเพลงที่หายไปกับคู่ซี้สายร้องอย่าง  มัม ลาโคนิค  และ เต้น-นรารักษ์  งานนี้ใครจะ แม่น หรือ มั่ว เนื้อเพลงกว่ากัน?   ห้ามพลาด เทปแรก  เสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้  20.15น.  ช่องวัน31