NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-05 16:33:35

    ‘บอส’ สายหวาน!! หอบกุหลาบช่อโต!! ทำซึ้ง!! เซอร์ไพรส์!! ขอ ‘เพลง’ เป็นแฟน

      งานนี้สาวน้อย สาวใหญ่ มีร้องกรี๊ด!! แน่ๆ เพราะอกหักกันเป็นแถว เห็นภาพบาดตา บาดใจ ในซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ช่อง GMM 25  ที่หนุ่มบอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต โชว์หวานซึ้ง ใส่สาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม แหม!! เจอแบบนี้ไป ใครจะไม่ละลาย หล่ะเจ้าค่ะ!!

    ฉากหวานที่จะพาแฟนละครไปดูวันนี้ เป็นตอนที่พีท (บอส) หอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตเซอร์ไพรส์หวานขอดรีม (เพลง) เป็นแฟน

                ผู้กำกับติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม พร้อมสั่งทีมงานเตรียมช่อดอกกุหลาบสีแดงสด เพื่อใช้เข้าฉากหวานเยิ้มครั้งนี้ ก่อนจะเรียกบอสและเพลงมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมบล็อกกิ้ง ทั้งบอสและเพลงยืนฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และคิวอย่างตั้งอกตั้งใจ ถึงเวลาถ่ายทำจริง บรรยากาศเต็มไปด้วยลูกโป่งสีฟ้าพาสเทล โรแมนติกมากๆ สาวเพลงมาในชุดจั๊มสูทเกาะอก    สีฟ้าอ่อน พร้อมกับผมลอนปลายให้ลุคส์สาวหวานกำลังอินเลิฟสุดๆ ถูกบอสเอาผ้าปิดตาเอาไว้และพาเดินหลบมุมมาอยู่กันสองต่อสอง หลังจากนั้นบอสค่อยๆ แกะผ้าทีปิดตาของเพลงออก จนเห็นป้ายที่บอสทำขึ้นมาสำหรับเซอร์ไพรส์เพลง พร้อมกับยื่นดอกกุหลาบสีแดงช่อโต มอบให้เพลงและขอเพลงเป็นแฟน ก่อนจะหอมไปที่หน้าผากของเพลงหนึ่งที ด้วยความรัก เล่นเอาสาวเพลงมีอาการเขินอายจนหน้าแดง

                ความสัมพันธ์ของดินและดรีม เริ่มมีมือที่สามอย่างบอส เข้ามาพัวพัน งานนี้ดินจะทำ เช่นไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง  ‘Love Songs Love Series’ ตอน ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’   ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25