NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-30 10:16:32

    ‘แบงค์-เพลง’ หวานใกล้ชิด!! ในซีรีส์ ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’ สุดฟิน!!

    สะกิดต่อมความฟินของแฟนๆ ด้วยการเปิดฉากหวาน สุดน่ารักของหนุ่มแบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์ และสาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม คู่พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ช่อง GMM 25 ขอบอกเลยว่าเคมีคู่นี้ เข้ากั๊น!! เข้ากันสุดๆ      

                เป็นฉากที่ดรีม (เพลง) มาร่วมกิจกรรมรับน้องสาย จึงโดนรุ่นพี่อย่างบิว (อลิส) ทำโทษเอาผ้าปิดตาและแข่งกินทาโร่คู่กับดิน (แบงค์)

                ผู้กำกับติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ในการเข้าฉากรับน้องให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกลองกีฬา ผ้าปิดตาและบรีฟคิวนักแสดงตัวประกอบ ระหว่างรอแบงค์และเพลงทาแป้งสีขาวแต้มไว้ที่หน้า เมื่อนักแสดงทั้ง           2 คน แต่งหน้าเสร็จก็ตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และบล็อคกิ้งคิวสลับกับยืนต่อบทกันไปมา ถึงเวลาถ่ายจริง เพลงวิ่งมาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องเป็นคนสุดท้าย ในขณะที่ดินมีผ้าปิดตาเตรียมรับน้องอยู่แล้ว ฟากเพลงมีท่าทีเย่อหยิ่งไม่ค่อยเอ็นจอยกับกิจกรรมรับน้องมากนัก ทำให้อลิสเริ่มมีอาการหมั่นไส้ใส่เพลง จึงสั่งทำโทษเพลงด้วยการปิดตาและแข่งกินทาโร่คู่กับแบงค์ การทำโทษเริ่มต้นขึ้นเมื่อเพลงและแบงค์ต่างแข่งกินทาโร่จนเกือบหมด เมื่อเพลงรู้สึกตัวว่าใบหน้าเริ่มขยับเข้าใกล้แบงค์มากขึ้น จึงตัดสินใจผละตัวออกจากแบงค์ ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ เปิดที่ปิดตาออก เมื่อเพลงเห็นว่าคู่ที่ถูกทำโทษด้วยคือแบงค์ ทั้งสองต่างดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

                เมื่อทั้งสองได้กลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง มาลุ้นกันว่าจะมีสิ่งใดทำให้เขาและเธอต้องห่างไกลออกจากกันอีก? ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง  ‘Love Songs Love Series’ ตอน ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25