NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-21 13:43:12

    “แพม MBO” เตือนสติวัยรุ่น จบไม่สวย สัมพันธ์ฉาว ครู-นักเรียนใน “รัก/ชั้น/นัย”

    ยังคงสร้างความเผ็ดร้อนอย่างต่อเนื่องสำหรับ ซีรีส์ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear ” ล่าสุดถึงตอนหยิบยกประเด็นความรักต้องห้าม ระหว่างครู กับ ลูกศิษย์มาตีแผ่ ในซีรีส์ระหว่าง พราว (แสดงโดย แพม MBO) เริ่มมีความคิดว่า ครูพี ครูประจำชั้นของเธอ ที่ให้ความสำคัญกับเธอมากกว่าลูกศิษย์ และต่อมาเมื่อได้รู้ความจริงว่าครูพีมีคนรักอยู่แล้ว พราวจึงเกิดอาการรับไม่ได้ จากความรักก็กลายเป็นความแค้น ทำเอาสาว “แพมMBO” อินจัดกับบทที่เล่นพร้อมฝากเตือนสติวัยรุ่นระวังความรักต้องห้าม ครู นักเรียน โดยเผยว่า  

                     “ อยากบอกว่าตอนนี้เดือดจริงๆค่ะ สำหรับตัวละคร พราว เพราะเธอเป็นคนที่ขาดความอบอุ่น อยู่กับพ่อซึ่งไม่ได้ให้การใส่ใจดูแลเธอเท่าที่ควร ทำให้ พราว เป็นคนที่โหยหาความรัก และเมื่อครูพี ให้ความเมตตา เอ็นดูกับเธอ ก็ทำให้เธอวาดฝันไปไกล แต่สุดท้ายพอเธอรู้ว่า ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เธอคิด ครูที่เธอรักกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เลยทำให้เธอสติแตก ขาดความยั้งคิด และกระทำในสิ่งที่ร้ายแรง จนสุดท้ายก็ได้เจอกับจุดจบที่ไม่สวยงาม ซึ่งแพมคิดว่าผลของการกระทำจากตัวละครนี้ จะทำผู้ชมได้แง่คิดในการใช้สติ และมีความยับยั้งช่างใจในการใช้ชีวิตแน่นอนค่ะ ก็ขอให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเครี่องเตือนใจสาวๆวัยรุ่นทั้งหลายให้ระวังความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับครูให้มากๆ เราจะเห็นข่าวเรื่องนี้บ่อยๆ ซึ่งมันก็จบไม่สวยสักราย ก็เพราะมันเป็นรักต้องห้ามด้วย มีปัญหาอะไรก็อยากให้คิดถึงความอบอุ่นจากครอบครัวตัวเองเป็นอันดับ 1 ก่อนนะคะ ไม่มีใครรักเราเท่าพ่อแม่ของเราหรอกค่ะ สุดเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เกิดอะไรขึ้นกับพราวและครูพีบ้าง ต้องรอดูในซีรีส์ รัก/ชั้น/นัย นะคะ ”

                       สาวแพม พูดมาซะขนาดนี้ ห้ามพลาด! ซีรีส์ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear”  วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV วันอาทิตย์ เวลา 5 ทุ่มตรง ตามติดทุกความลับของ รัก/ชั้น/นัย ได้ที่ www.facebook.com/MBOofficialpage