NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-15 16:11:23

    “ไนกี้” ยิ้มรับกระแสคนดูเกลียด ใน “ป่ากามเทพ”

    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เล่นบทไหนก็ทำผลงานออกได้ดีคนดูเชื่อและชื่นชมสำหรับ“ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ล่าสุดโดนถล่มด่าจากแฟนละครเรื่อง “ป่ากามเทพ” ที่อินกับบทของ “อาชา” ตัวละครที่สะท้อนให้เห็นถึงความลุ่มหลงในกิเลสตันหาของมนุษย์ที่ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ต้องยกเครดิตให้ไนกี้ที่สามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์นี้ออกมาได้ชัดเจนมากๆ จนคนดูเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง

     ไนกี้ เผยว่า “กระแสดีมากครับ ตอนนี้คนไม่เรียกไนกี้แล้ว เรียกม้า (หัวเราะ) เพราะในเรื่องชื่อ อาชา ซึ่งเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนครับ อาชา เป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่น่าสนใจมาก ในการเล่นค่อนข้างยากโดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์เพราะอาชามีหลายอารมณ์ต้องแสดงออกมาให้ได้ แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่ป๊อก พี่วิลลี่ แล้วก็สายป่าน อย่างกับพี่ป๊อกก็คุยกันถูกคอเพราะเราเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดสถาบันเดียวกัน ม.หอการค้าไทย เข้าซีนกันวันแรกผมรู้สึกเป็นอาชาจริงๆ เลยนะ พวกเราทุกคนสนิทกันเร็วมากถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากครับ เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้แซ่บทุกตัวละครเป็นความรักที่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ ผู้ชายหนึ่งคนที่มีความรักระหว่างรุ่นเดียวกัน แล้วก็รุ่นที่โตกว่า แต่ความรักครั้งนี้จะลงเอยและจบแบบไหนอันนี้ก็ต้องลุ้นกันไป ตอนนึ้คนดูอาจจะเกลียดอาชา แต่ตัวละครนี้สามารถมองได้หลายมุมมองนะ มีทั้งน่าสงสาร น่าหมั่นไส้ อยากให้ดูไปเรื่อยๆ แล้วค่อยตัดสินเองว่าตัวละครตัวนี้จะเป็นอย่างไร ตอนต่อไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีหลายอย่างที่อาชาต้องทำเพื่อครอบครัวจนสูญเสียความเป็นตัวเอง บางเรื่องเราอาจจะต้องลดฐิทิของศักดิ์ศรีลงมาบ้าง มันถึงทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ ผมว่าจริงนะ ตัวละครนี้จะสะท้อนให้เข้าใจเรื่องนี้ได้ดีเลยครับ”

    บอกเลยว่ายังมีอีกหลายเรื่องราวที่ไนกี้ต้องเผชิญและรับมือ ซึ่งรับรองว่าแฟนละครเองก็คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จะเป็นอะไรบ้างนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25