NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-02 15:07:47

    “โขม-ก้องเกียรติ” พร้อมโชว์ฝีมือ ทุ่มกำกับ “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

    เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาแล้วจากผลงานละคร   “ตะวันตัดบูรพา”  ล่าสุด ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ  ได้โชว์ฝีมืออีกครั้งใน  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ทางช่องวัน 31  ที่มีคิวลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  งานนี้ผู้กำกับคนเก่งทุ่มเทเต็มร้อย  พร้อมภูมิใจนำเสนอผลงานครั้งนี้แบบสุดๆ เช่นกัน

    เริ่มต้นของโปรเจกต์นี้  คือทางช่องวัน 31 อยากหยิบละครเรื่องนี้มาทำ  และเป็นแนวที่เราถนัด  คือมีทั้ง ดราม่า  โรแมนติคและแอคชั่น   หลังจากจบเรื่อง “ตะวันตัดบูรพา”  เราก็เริ่มเตรียมงานกันต่อเลย  ซึ่งผมอ่านบทแล้ว ชอบเนื้อหาของเรื่อง  เพราะรู้สึกอิ่มเอมกับความรักของตัวละคร  พอรู้ว่าได้เจษ-โม มาเล่น  ก็หายห่วง   เราเลยเต็มที่ในการกำกับ  เพราะน้องๆ ตั้งใจกันจริงๆ     ไม่ผิดหวังเลยครับ  บวกกับนักแสดงท่านอื่นๆ  อย่างกัปตัน, วิลลี่, เฟรซ  ก็ยิ่งหายห่วงเลย  ทุกคนมีฝีมือกันอยู่แล้ว  พอเข้าฉากก็ใส่กันอย่างเต็มที่  เราเลยสนุกกับการทำงาน  มีความสุขทุกครั้งที่ออกกอง  ซึ่งทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่ครับ  เป็นทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ  ล่าสุดได้เห็นเทปที่ตัดต่อออกมา  ก็หายเหนื่อยกันเลย  มันคุ้มค่ามากๆ   ละครก็จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  ผมก็อยากฝากให้แฟนละครช่วยกันติดตามด้วย   รับรองว่าใครที่เคยประทับใจจากเวอร์ชั่นที่แล้ว จะไม่ผิดหวังและยิ่งจะซาบซึ้งกว่าเดิมแน่นอนครับ

    ติดตามชมอีกหนึ่งผลงานการกำกับของ  โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ  ในละคร            “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”  ทางช่องวัน 31  เร็วๆ นี้