NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-27 13:40:17

    “ตูน” ไฟเขียว “ก้อย” รับบทแซ่บ!! คบซ้อนผู้ชาย 4 คนใน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ”

      เป็นนางเอกสายหวาน  เล่นแต่บทเรียบร้อย  แต่ใน คลับฟรายเดย์  เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ”  ทางช่อง GMM 25 สาวก้อย-รัชวิน  วงศ์วิริยะ ขอฉีกมามาเล่นบทแซ่บ  แรงสุดๆ เพราะต้องคั่วผู้ชายพร้อมกัน 4 คน มีทั้งรุ่นใหญ่ไปจนถึงหนุ่มน้อยวัยละอ่อน แถมยังจัดเต็มด้วยลุคส์เซ็กซี่  งานนี้สาวก้อยรายงานหวานใจขาร็อคหนุ่มตูน  บอร์ดี้แสลม เรียบร้อย ได้ไฟเขียวให้เล่นเต็มที่  อยากรู้บทของก้อยจะแซ่บแค่ไหนไปฟังกัน

                            “เรื่องนี้ก้อยจะรับบทเป็น “แพรว” ค่ะ   คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงแบบเฟรนลี่  มีความอ้อยใส่ผู้ชายไปเรื่อยๆ  ทั้งๆ ที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว  ต้องแต่งตัวเปรี้ยวเซ็กซี่ๆ ซึ่งเป็นบทที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา  ก่อนเล่นก็เล่าให้พี่ตูนฟังก่อนว่ารับบทแบบนี้นะ  ซึ่งเค้าก็ไม่ว่าอะไร  เพราะเค้ารู้ว่าถ้าเรารับงานเราก็จะมีวิธีดูแลตัวเองได้  แต่ฉากเลิฟซีนเค้าคงไม่กล้าดู  ยิ่งเรื่องนี้เราต้องคบซ้อนผู้ชาย 4 คนพร้อมกัน  โดยมีพี่ต้อม-พลวัฒน์  เป็นแฟนอยู่แล้ว  แต่ด้วยความที่อายุห่างกัน  ทำให้ เรายังต้องการความรักแบบความหวือหวา  น่าตื่นเต้น ทำให้เราต้องไปหาจากผู้ชายคนอื่นที่เข้ามาในชีวิต  บทนี้มันมีความเป็นมนุษย์มากๆ  ที่รู้ผิดชอบชั่วดี  รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิดแล้วก็พยายามหาทางออก พยายามแก้ปัญหาไม่ได้เป็นคนที่จิตใจไม่ดีนะคะ   ความยากของบทนี้คงจะเป็น  เรื่องจริตจะก้านของผู้หญิงที่เป็นแบบนี้  แล้วก็ฉากเลิฟซีน  เพราะตัวก้อยจะเป็นคนขี้เขิน  เป็นคนกลัวการเล่นเลิฟซีนมากๆ  ถ้าต้องมาเล่นเลิฟซีนจะเกร็งขึ้นมาทันที  รู้สึกว่าเป็นจุดอ่อนในการแสดงของเราทุกครั้ง   แต่พอมาเล่นเรื่องนี้คือเราต้องมาเล่นกับน้องทอยและน้องนนท์ซึ่งเค้าเด็กกว่าเรามาก   เราต้องมองข้ามต้องตัดเรื่องความเป็นตัวเองออกไป  ถ้าเรามัวแต่หวงตัวมีความเขินใส่เค้าก็จะเขินไม่กล้าเล่นกับเรา   ก็อยากฝากให้ติดตามดูเรื่องนี้กันด้วยนะคะ  เป็นเรื่องที่มีอรรถรสสูงมาก   ก้อยไม่เคยเล่นละครแล้วมีผู้ชายรายล้อมขนาดนี้มาก่อน  อยากจะให้ได้เห็นได้รู้จักกับตัวละครตัวนี้แล้วก็ไม่อยากให้รู้สึกอคติกับแพรวตั้งแต่เริ่มต้น  อยากให้ทำความรู้จักลองเรียนรู้เข้าใจตัวละครไปพร้อมพร้อมกันว่า   เพราะอะไรเค้าถึงทำแบบนี้แล้วสุดท้ายเขาได้บทเรียนอะไรจาก เหตุการณ์ในครั้งนี้บ้าง  ก็อยากจะให้ลองดูรับรองว่าเรื่องนี้สนุกแซ่บแน่นอนมีทั้งแฟนเด็กและแฟนผู้ใหญ่ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

                    ติดตามชมบทบาทสุดแซ่บของ ก้อย-รัชวัน ได้ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ”  เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM25