NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-01 11:58:45

    “ก๊อต” สาวแตก “จิด้า” หล่อปัง โชว์ แปลงโฉม สลับเพศ ..ในซีรีส์ รัก/ชั้น/นัย The Underwear

    งงเพศกันยกใหญ่ล่ะคราวนี้สำหรับ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ซีรีส์เรื่องที่ 2 จาก  MBO ที่นำเค้าโครงเรื่องจริงจากเว็บบอร์ด 18+ มาทำเป็นซีรีส์ ที่แรงต่อเนื่องจนถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียลอย่าล้นหลาม ถึงความสนุก ความแซ่บ เผ็ดพริกยกสวน ในตอนแรก ...ล่าสุดเผ็ช ปัง ไม่แพ้กันกับตอน 2 ที่ทำเอาหนุ่มสาวเตรียมอ้าปากค้างเมื่อ ถ้วยฟู กับ ม่อน ลุกขึ้นมาแปลงโฉม หล่อเลิศ สวยอลังปังสุดๆ สลับเพศ กันสนุกสนาน  เล่นเอา ก็อต ถึงขั้นเคลิ้มกับจริตการใส่กรโปรง ว๊ายยงานนี้ เธอจะเปลี่ยนไป หรือใครจะเปลี่ยนตามรึป่าว ต้องไปลุ้นกัน

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ถ้วยฟู (แสดงโดย จิด้า MBO) เข้าสมัครเวบบอร์ด The Underwear พร้อมกับปลอมตัวล๊อคอินเป็นผู้ชายเพื่อไปหาข้อมูลเรื่องการจีบสาวให้กับเพื่อนสนิทอย่าง ม่อน (แสดงโดย มิว MBO) แต่ดั๊นไปเจอกับ ดื้อ (แสดงโดย ก๊อต MBO) ที่ปลอมตัวสาวแตกล๊อคอินเป็นผู้หญิงเพื่อมาหาข้อมูลในการจีบสาวให้กับ        รูมเมทเพื่อนซี้อย่าง โคน (แสดงโดย ตอง MBO) เช่นกัน งานนี้สลับเพศกันวุ่นวายล่ะคราวนี้

    โดยฉากที่ถ่ายทำในสตูดิโอซึ่งสร้างเป็นโลกของห้องแชทของเว็บบอร์ด The Underwear  ก่อนถ่ายทั้งคู่ดูตื่นเต้นที่จะได้แต่งเป็นเพศตรงข้าม พอเวลาผ่านไป 2-3 ชั่วโมง สาว จิด้า เดินออกมาในวิกผมสั้น ท่าทะมัดทะแมง ดูบ้องแบ๊วช่างเป็นหนุ่มหน้าหวานซะเหลือเกิน ทำเอาเพื่อนสาวๆร้องวี๊ดวิ๊วกันใหญ่... ผิดกับหนุ่ม ก๊อต ที่ลุยจิก       วิกผมยาว ลงหน้าฉ่ำ สวมกระโปรง เสร็จเดินย่างกรายออกมาจนจริตนี่ แซ่บพริกมาทั้งไร่ หน้าฉ่ำยังกะนางาม พอ ทั้งคู่เจ๊อะกันเท่าทั้นต่างก็หลุดฮากันตลอด จนพอถ่ายคิวแยกซีนแต่ละคนกำลังแชทเสร็จ  ก๊อต ยังหลงใหลอิน เนอร์จริตการใส่กระโปรงหนัก เลยเดินโชว์ร่อนไปร่อนมาในกอง  จนสาวๆแอบแซว อ้าวเดี๋ยวก็สาวแตกหรอก อิอิ..  

    ส่วน “ก๊อต MBO”  กล่าวว่า “ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันครับว่าชีวิตนี้จะต้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิง ทำเสียงเล็กๆ พูดคะขา ตอนแรกก็รู้สึกไม่ชินตัวเองเลยครับ  แต่พอเล่นกับ จิด้า ไปเรื่อยๆ ก็เริ่มเข้าที่ เข้าทางมากขึ้นครับ รับรองว่าฉากนี้ น่าจะทำให้ทุกคน อึ้ง ทึ่ง ขำ ในเวลาเดียวกันได้เลยครับ”

     “จิด้า MBO”  กล่าวว่า  “จิด้า เองก็เคยดูละครที่นางเอก ปลอมตัวเป็นผู้ชายมาบ้าง ไม่คิดว่าวันนึงต้องมา สวมบทแบบนี้ซะเองค่ะ ฮ่าๆๆ เรื่องการแปลงโฉมไม่หนักใจเท่าไหร่ แต่หนักใจเรื่องการแอ๊คติ้งต้องยังไงให้ดู ผู้ชายมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเวิร์คช๊อปการแสดงพร้อมกับพี่ ก๊อต เรื่องการแสดงสลับเพศกัน พอมาแสดงจริงๆ ก็ต้องทำเสียงห้าวๆ พูดครับผม ตลกและก็สนุกดีค่ะ ”

    ติดตามความฉาก แซ่บ เผ็ช ปัง ของ  “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ได้คืนวันอาทิตย์ที่  5 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 22.00-23.00 น.  ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV วันอาทิตย์ เวลาเที่ยงคืน  ตามติดทุกความลับของ รัก/ชั้น/นัย ได้ที่ www.facebook.com/MBOofficialpage