NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-10 15:07:41

    “แป้ง” ฉุนขาด!! บุกอาละวาด “มารี”

    ชิงรัก  ริษยา  สัปดาห์นี้  ทำเอาสาวแป้ง-อรจิรา  ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่  ปรี๊ดแตก!! เลยทีเดียว  เมื่อรู้ว่ามีคนปล่อยข่าวว่าจะไปแย่งหนุ่ม  ออย-ธนา  คืนจากสาว  มารี  เบรินเนอร์ 

    เป็นฉากที่  อินดี้(แป้ง)  บุกมาเอาเรื่อง  ม่อน(มารี)  เพราะเข้าใจว่าม่อนเป็นคนปล่อยไลน์ที่ตัวเองคุยกับ  รณภีณ์(ออย)  จน  อินดี้  ถูกนินทาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

    ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน  บรรจงสร้าง  ยกกองมาถ่ายทำกันที่ตึก CAT TOWER  ย่านบางรัก  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกออย,แป้ง,มารี  มาซักซ้อมคิว  โดยฉากนี้งานหนักจะตกอยู่ที่  2  สาว  เพราะทั้งคู่ต้องลงไม้ลงมือกันเบาๆ เลยใช้เวลาซ้อมอยู่พักใหญ่  เพื่อป้องกันการผิดคิวที่จะเกิดขึ้น  กระทั่งผู้กำกับเห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แป้งฟิวส์ขาดบุกมาหามารีถึงที่ทำงาน  ทันทีที่เจอหน้ามารี  แป้งก็เปิดฉากด่ากราด  เพราะคิดว่ามารีเป็นคนปล่อยข่าวทำให้เธอเสียหาย  แต่มารีปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ  แป้งไม่ฟังเพราะปักใจเชื่อไปแล้ว  พร้อมกับตรงเข้าไปกระชากมือถือจากมารีเพื่อต้องการหลักฐานแต่แป้งไม่ยอม  ทั้งคู่เลยยื้อยุดมือถือกันไปมา  แป้งได้จังหวะผลักมารีกระเด็นไปชนกับโต๊ะอย่างจังจนข้าวของระเนระนาด  แถมพอเห็นมารีเสียหลักก็ตั้งใจจะเข้าไปซ้ำอีก  แต่ออยผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี  จึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามและจับทั้งคู่แยกออกจากกัน  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนหนำใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป  ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้มาได้  เล่นเอา  2  สาวถึงกับหอบเลยทีเดียว

    ตามชมฉากปะทะกันระหว่าง  แป้ง-อรจิรา  และ  มารี  เบรินเนอร์  ฉากนี้ได้ในละคร  “ชิงรัก  ริษยา”  วันพฤหัสบดีที่  12 มกราคมนี้  20.30น.  ทางช่องวัน31