NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-27 11:00:26

    “ช่องวัน31” ผุดรายการ “ร้องให้รอด”!! ประเดิมลงจอรับศักราชใหม่

    หลังผลิตรายการ “ศึกวันดวลเพลง” ออกมาโกยเรตติ้งอย่างต่อเนื่องมาแล้ว ล่าสุดช่องวัน31 พร้อมส่งอีกหนึ่งรายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ในชื่อ “ร้องให้รอด”  มาประเดิมรับศักราชใหม่ทันที   ซึ่งรูปแบบการแข่งขันครั้งนี้   นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะมาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงแต่ละสัปดาห์แล้ว   ยังต้องตัดสินกันเองเพื่อให้อยู่ “รอด” เป็นคนสุดท้ายของรายการ   โดยจะมาสร้างความสนุกให้คุณผู้ชม ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.20น.   งานนี้ได้พิธีกรมากฝีมือ เป้-วิศวะ กิจตันขจร  รับหน้าที่ดำเนินรายการ   พร้อมด้วยคณะกรรมการที่คร่ำหวอดในวงการเพลงอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ,ไอซ์-ศรัญยู วินัยพานิช และดีว่าตัวแม่ที่ไม่เคยเป็นกรรมการรายการไหนมาก่อน
    อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี มาเป็นผู้ตัดสิน  

                            โดย ป๋าเต็ด เป็นตัวแทนออกมาเผยว่า “รายการนี้ถือเป็นการแข่งขันร้องเพลงที่แปลกใหม่มากๆ ครับ   คนที่เข้ามาต้องใช้ทักษะ ,ความสามารถ และไหวพริบของตัวเองมาฟาดฟันกับผู้แข่งขันคนอื่นเพื่อให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย และคว้าเงินรางวัลทั้งหมดกลับบ้าน   โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 คน แบ่งออกเป็น 2 ทีมๆ ละ 6 คน   และความน่าสนใจของรายการนี้อยู่ที่ผู้เข้าแข่งขันว่าจะวางแผนการร้องอย่างไร   จะออกแบบโชว์แต่ละครั้งแบบไหน   และมีทีมเวิร์คที่ดีพอจะทำให้เพลงนั้นรอดไปได้หรือไม่  ซึ่งพวกเราคณะกรรมการก็จะให้คะแนนความคิดสร้างสรรค์ในส่วนนี้ด้วย   แล้วมันจะทำให้การร้องแต่ละครั้งออกมาสดและสนุกมากๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้   และในแต่ละสัปดาห์ทีมไหนที่แพ้ต้องโหวตเลือก 2 คนในทีมที่คิดว่าเป็นจุดอ่อน   ออกมาดวลกันเพื่อหนีตาย   ใครชนะก็ได้กลับเข้าไปอยู่ในรายการเพื่อแข่งขันต่อ   ส่วนผู้ที่แพ้ก็ต้องกลับบ้านมือเปล่า   ยังไงก็ฝากติดตามรายการ ร้องให้รอด ด้วยนะครับ   สนุกและลุ้นกันจนนั่งไม่ติดแน่ๆ   บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์กันทุกสัปดาห์   ห้ามพลาดเลยนะครับ

                            รอชมรายการใหม่จากทาง ช่องวัน31 ที่จะฉีกรูปแบบการแข่งขันร้องเพลงแบบเดิมๆ ใน “ร้องให้รอด ได้ทุกคืนวันเสาร์ 20.20น. ทางช่องวัน 31   เริ่มเสาร์ที่ 7 มกราคม 2560นี้