NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-26 10:35:40

    “ตุ้ย” เลือดขึ้นหน้า!! เปิดศึกแลกหมัด “ตู่”

    ฮึ่มๆ กันอยู่เป็นทุนเดิม  สำหรับพระเอก  ตุ้ย-ธีรภัทร์  และ  ตัวร้าย  ตู่-ภพธร  ในละคร  ร่างใหม่...หัวใจเดิม  เมื่อต้องมาเจอกันซึ่งๆ หน้า  งานนี้เลยเกิดวางมวยขึ้น!!  

    เป็นฉาก  ภีษมา(ตู่)  มาตามนาลัน(วิว)  ภรรยาตัวเองกลับบ้าน  แต่กลับถูกนาลันแฉ

    กลับว่าภีษมาเคยวางยาเธอ  ทำเอากวิน(ตุ้ย)  ที่อยู่ในเหตุการณ์โกรธเลือดขึ้นหน้า!!

                            ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์  สตูดิโอ           จ.ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่าง  ผู้กำกับจึงเรียก  ตุ้ย,ตู่,วิว  มาซ้อมคิวปะทะกันทันที  ซีนนี้ตุ้ยและตู่จะต้องโชว์แม่ไม้มวยไทยทั้งเตะทั้งต่อยใส่กันไม่ยั้ง  จึงต้องซ้อมคิวกันละเอียดยิบ  เมื่อซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ตู่มาหาวิวที่โรงแรมด้วยความโกรธจัด  เพราะวิวไม่ยอมกลับบ้านแต่ดันไปอยู่ที่บ้านตุ้ยแทน  จึงตามมาอาละวาดลั่นโรงแรม  ฟากตุ้ยผ่านมาเห็นเข้า  ก็ไม่พอใจที่ทั้งคู่มาทะเลาะเสียงดังโวยวายในโรงแรม  จึงบอกให้หยุด  และสั่งให้วิวกลับไป  เพราะไม่อยากเป็นต้นเหตุทำครอบครัวของใครต้องแตกแยก  แต่วิวไม่ยอมกลับ  แถมฟ้องตุ้ยว่าเคยโดนตู่วางยาจนเกือบถูกข่มขืนมาแล้ว  ตุ้ยได้ยินเข้าก็โกรธจัดเลือดขึ้นหน้า  พุ่งเข้ามาชกเข้าหน้าตู่เต็มแรง  ทำเอาตู่ล้มไม่เป็นท่า  ก่อนจะลุกขึ้นมา สวนหมัดกลับตุ้ยบ้าง  จากนั้นทั้งคู่ก็เปิดฉากแลกหมัดใส่กันอุตลุด  จนวิวที่ยืนดูเหตุการณ์เริ่มใจคอไม่ดี  แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงดังตุ๊บ!!  ปรากฏว่าทั้งคู่เกิดผิดคิวเพราะตุ้ยดันพลาดต่อยเข้าที่ท้องตู่อย่างจัง      ตุ้ยรีบเข้าไปขอโทษขอโพยตู่ทันที  ก่อนจะเริ่มถ่ายกันใหม่อีกรอบ  เริ่มที่  ทั้งตุ้ยและตู่ตะลุมบอนใส่กันอีกรอบ  ก่อนที่ตุ้ยจะปล่อยหมัดเด็ดซัดตู่ร่วงลงไปกองกับพื้น  พร้อมกับสั่งให้รปภ.มาลากตู่ออกไป  ผู้กำกับสั่ง      ตากล้องเก็บภาพตู่ตะโกนด่าทอตุ้ยอีกชุดใหญ่  จนพอใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป

                            ตามชมฉากปะทะกันดุเดือดของ  2  หนุ่ม  ตุ้ย-ธีรภัทร์  และ  ตู่-ภพธร  ฉากนี้ได้ในละคร  “ร่างใหม่...หัวใจเดิม”  ในวันจันทร์ที่  2  ม.ค.นี้  เวลา  20.30น. ทางช่องวัน31