NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-22 16:22:54

    กระแสแรง “เมฆ” ปลื้ม!!! รับทำการบ้านหนัก เพื่อบท “ฮอว์ค” ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”

    ทำการบ้านหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เมฆ-จิรกิตต์ ถาวรวงศ์” จากอภิมหาโปรเจคสุดปัง “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่จับคู่นางเอกสาวสวย “ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันมากๆ จนคนดูอินหนัก โดยเฉพาะสาวๆ ที่อินจัด ถึงขนาดอยากมีแฟนอย่าง “ฮอว์ค” หนุ่มนักบินแสนเย็นชาแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนกันเลยทีเดียว

    “เมฆ” เล่าว่า “นอกจากเป็นนักเรียนการบินที่มีมาดดีมาก และอารมณ์เป็นคุณชายแล้ว ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากที่ผมอ่านในนิยายก็คือ “ฮอว์ค” เป็นคนชอบกินช็อคโกแลต ชอบพูดว่าน่าเบื่อ แต่เวลาทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำ เป็นคนที่คิดมากกว่าพูด แล้วก็ถนัดมือซ้าย ช่วงนั้นผมหัดทำอะไรด้วยมือซ้ายหมดเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนดูจะสังเกตหรือเปล่า แต่ว่าสำหรับผมแล้วผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ดีไซน์ตัว “ฮอว์ค” ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ใบเตย รู้สึกตื่นเต้นมาก ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากพี่เค้าเยอะ เพราะพี่ใบเตยแสดงเก่ง สามารถเล่นเป็นอะไรก็ได้โดยที่คนไม่รู้สึกกังขาครับ ซึ่งก็ขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งที่มีคนเรียกชื่อ “ฮอว์ค” กับมีคนดูเข้ามาเม้นท์ในไอจี รู้สึกดีใจครับ ที่คนดูอินไปกับบทบาทที่ผมเล่น ยังไงฝากติดตามต่อไปด้วยนะครับ”     

    ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ทางGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv