NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-20 14:44:53

    “มารี” สลัดภาพสาวใส!! เปิดศึกชิงรักประกบ “ออย-แป้ง”

    สลัดภาพจากบทใสๆ วัยรุ่น  มารับบทบาทเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น  แถมยังต้องเชือดเฉือนอารมณ์สุดๆ กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง  แป้ง-อรจิรา  แหลมวิไล  เพื่อเปิดศึกแย่งชิงพระเอก  ออย-ธนา  สุทธิกมล  ในละครดราม่าสุดเข้มข้น  ชิงรัก  ริษยา  ทาง ช่องวัน31  ชนิดมันส์หยด  งานนี้ทำเอานางเอกสาว  มารี  เบรินเนอร์  ถึงกับต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยทีเดียว 

    กับบทบาทในเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของมารีเลยค่ะ จากที่เคยรับบทวัยรุ่น

    ก็ต้องมาเป็นสาววัยทำงาน  แต่งงานมีครอบครัว  ในเรื่องรับบท  “ม่อน”  จะเป็นผู้หญิงที่คิดดี  มองโลกในแง่ดี  เรียบร้อยอ่อนหวาน  ทำงานเก่ง  แต่หลังจากแต่งงานกับพี่ออยทุกอย่างก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่ยอมคน  และลุกขึ้นมาสู้กับทุกคนที่เอาเปรียบชนิดตาต่อตา  ฟันต่อฟัน  ถือเป็นบทบาทที่ยากและท้าทาย  เพราะเป็นเรื่องที่ไกลตัวมารีมากๆ ก่อนมาเข้าฉากเลยต้องศึกษาบท  ทำการบ้านเยอะ  มาถึงกองก็มาถามผู้กำกับ(รอน  บรรจงสร้าง)  ว่าที่ตีความมาถูกต้องไหม  เป็นละครอีกเรื่องที่ค่อนข้างยาก  แต่ก็ทำให้เราได้พัฒนาความสามารถทางการแสดง  สำหรับการร่วมงานกับ  พี่ออย(ธนา  สุทธิกมล)  และ  พี่แป้ง(อรจิรา  แหลมวิไล)  ทั้งสองคนถือเป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ในเรื่องมารีมีฉากต้องปะทะอารมณ์กับพี่ออย,พี่แป้ง  บ่อยๆ  ตอนแรกๆ ที่เข้าฉากก็เกร็งนะคะ แต่ทั้งพี่ออยและพี่แป้งให้ความเป็นกันเองเลยทำให้มารีหายเกร็งเป็นปลิดทิ้ง  แถมทั้งคู่ยังใจดีเป็นที่ปรึกษาเรื่องการแสดงให้อีกด้วย  สุดท้ายก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามละคร  “ชิงรัก  ริษยา” ด้วยนะคะ เป็นละครดราม่าที่ท้าทายความสามารถของมารีมากๆ  อย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆนะคะ”

                            ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอก  มารี  เบรินเนอร์   ในละคร  ชิงรัก ริษยา  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี   ประเดิมตอนแรกพุธที่  4 มกราคมนี้  เวลา  20.30น.      ทางช่องวัน31