NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-19 16:58:36

    “ตงตง” เล่นทีเผลอ ขโมยจุ๊บ “พลอย” เต็มๆ!!

    ประเดิมงานแสดงครั้งแรกในซิทคอม “บางรักซอย 9/1”  พระเอกน้องใหม่ป้ายแดง 

    ตงตง-กฤษกร กนกธร   ก็ต้องเจอฉากสุดหินหลายฉาก   โดยเฉพาะสัปดาห์นี้เป็นคิวที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับสาวหน้าใส  พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์ แถมยังมีช๊อตจูจุ๊บกันอีกด้วย   ว้าย!  งานนี้มีเขินกระจายแน่  

     

    เป็นฉากที่  ชัดแจ้ง(ตงตง)  ตั้งใจจะสารภาพรัก  ไอซ์(พลอย)  สาวข้างบ้านที่แอบชอบ  แต่ชัดแจ้งกลับทำเสียเรื่อง  เผลอไปจุ๊บปากไอซ์ซะงั้น

    ฉากนี้ผู้กำกับฯ  กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์  ฉิมเจริญ ยกกองไปถ่ายทำกันที่แอ็คซ์สตูดิโอ  ปทุมธานี  

    เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก ตงตง-พลอย มาซักซ้อมคิวจูจุ๊บทันที  ตงตงรีบขอโทษพลอยก่อนที่ต้องล่วงเกิน  ฟากพลอยรีบบอกไม่เป็นไรเพราะมันคือการแสดง  แต่ระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็ไม่วายซ้อมไปเขินกัน  จนผู้กำกับต้องชวนคุยเล่นให้ทั้งคู่ผ่อนคลาย  ก่อนจะเดินหน้าเปิดฉากถ่ายจริง  เริ่มที่ตงตงเดินออกมาหาพลอยที่กำลังเก็บผ้าอยู่หลังบ้าน  พลอยเห็นตงตงเดินมาก็รีบหันหลังเดินหนี  เพราะเข้าใจผิดคิดว่าตงตงรู้แล้วว่าเธอแอบชอบ  ตงตงตะโกนเรียกและเดินมาดักหน้าพลอยไว้  ตงตงไม่พูดพร่ำทำเพลงเปิดฉากถามเรื่องที่คาใจว่า  ทำไมพลอยถึงอยากรู้ว่าตนมีแฟนหรือยังและสเป๊คสาวเป็นแบบไหน  ทำเอาพลอยยิ่งอึ้งเพราะมั่นใจว่าตงตงรู้ความจริงแล้วแน่ๆ ว่าเธอแอบชอบ พลอยพยายามหาทางหนี  แต่เจอตงตงเอาแขนดักไว้ทั้งสองข้างจึงหนีไม่รอด  ตงตงรุกหนักถามพลอยอีกรอบ  พลอยจึงตัดสินใจใช้มือฟันที่ข้อพับแขนตงตงอย่างแรงเพื่อจะใช้จังหวะนี้หนีไป  แต่ดันทำให้ตงตงเสียหลักแขนอ่อน  หน้าทิ่มไปจูจุ๊บพลอยเข้าเต็มๆ  งานนี้ทั้งคู่ต่างนิ่งสตั๊นกันไปหลายวิ  โดยเฉพาะพลอยที่เขินหน้าแดงแจ๋   พอได้สติจึงรีบวิ่งหนีตงตงไปทันที  สิ้นเสียงคัทตงตงรีบเข้าไปขอโทษพลอยอีกรอบ ...แหมๆ  สุภาพบุรษสุดๆเลยนะเรา

    ตามชมฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของ ตงตง-พลอย ฉากนี้ได้ในซิทคอม  “บางรักซอย 9/1” วันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้  เวลา  19.45 น.  ทางช่องวัน31