NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-15 16:29:29

    “แนท” ทั้งเขิน ทั้งฟิน!! ได้ใกล้ชิด “ณัฏฐ์” สมใจ

    แอบชอบเค้ามานาน  ถึงแม้รู้ทั้งรู้ว่า ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม ในเรื่อง Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน” จะเป็นเกย์ไม่ชอบผู้หญิง  แต่แนท-อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์  ก็ยังแอบหวัง  แค่ได้ใกล้ชิดณัฏฐ์เล็กๆ น้อย  ก็ยังทั้งเขิน  ทั้งฟินสุดๆ

                            ฉากที่ว่าเป็นตอนที่  จิม(ณัฏฐ์) ตั้งใจมาหา ทัช(ขุน-ชานนท์) ที่บู้ธขายอาหารคลีน  แต่กลับเจอกับแนท(แนท-อนิพรณ์) แทน  จิมเห็นแนทกำลังยกของหนักก็รีบเข้าไปช่วย  แถมยังช่วยจัดของหน้าร้านให้อีก  แล้วยังมาช่วยเก็บของตอนเลิกร้านให้อีก   ยิ่งทำให้แนทที่แอบชอบจิมอยู่แล้วดีใจสุดๆ  ที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับจิม

                            ก่อนถ่ายผู้กำกับ กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์  บรีฟให้แนทเล่นออกมาแบบเว่อร์ๆ  เข้าไว้  ให้ดูรู้ว่าแนทชอบใจแค่ไหนที่ได้อยู่ใกล้กับณัฏฐ์  ส่วนณัฏฐ์แค่ยิ้มโปรยเสน่ห์ส่งให้แนทแบบหวานๆ ก็พอ  หลังจากให้แนท, ณัฏฐ์  ซักซ้อมคิวต่อบทจนคล่องแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แนทกำลังก้มๆ เงยๆ จะยกกล่องอาหารขึ้นมาบนโต๊ะ  แต่เพราะกล่องหนักมากทำให้แนทยกไม่ขึ้น  จังหวะนี้ผู้กำกับก็ให้คิวรัฏฐ์เดินเข้ามาช่วย  พอแนทเงยหน้ามาเห็นว่าณัฏฐ์ที่เข้ามาช่วยยกของ ก็ทั้งตกใจทั้งดีใจแอบยิ้มแก้มปริ  ที่ได้อยู่ใกล้ผู้ชายที่ตัวเองแอบชอบ  ณัฏฐ์อาสาช่วยแนทจัดร้าน  แต่แนททำเป็นแกล้งฟอร์มบอกณัฏฐ์ว่าไม่เป็นไร  พอณัฏฐ์ยืนยันว่าช่วยจะได้เสร็จเร็วขึ้น  หลังจากจัดร้านเสร็จแนทก็จัดอาหารให้ณัฏฐ์พร้อมแซนวิชไปกินเป็นค่าจ้างช่วยจัดร้าน  ณัฏฐ์ยิ้มหวานให้แนทก่อนจะรับอาหารไป  พร้อมกับสัญญาว่าตอนเย็นจะมาช่วยเก็บร้านอีกรอบ  พอณัฏฐ์เดินไปแนทก็ออกอาการดี๊ด๊าชอบใจสุดๆ  ที่ได้ใกล้ชิดกับณัฏฐ์สมใจ 

                            ตามชมฉากนี้ได้ใน  Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน” คืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25