NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-13 17:34:35

    เที่ยวดอยอ่างขาง ชมโครงการหลวง ไปกับ “แก๊งโตแล้ว”

    ดอยอ่างขาง ถือว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวหลายคนเลือกเดินทางไปสัมผัสและเยี่ยมชมในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ เช่นเดียวกับหนุ่มทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย - ภัทร เอกแสงกุล, นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย และ ปลาย - ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ แก๊งเพื่อนซี้พิธีกรรายการ “โตแล้ว” ก็ไม่รอช้าชวนกันออกไปดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามทันที

    เรียกว่าเป็นทริปที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ ทอย เฟย นนทร์ และ ปลาย สุดๆ เพราะแค่ที่แรกก็ติดอกติดใจหลงเสน่ห์เข้าอย่างจังกับวิวไร่ชาสีเขียวขจีสุดลูกหูลูกตา ชวนให้ทอยกับเฟยลั่นชัตเตอร์แบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ถัดจากนั้นก็แวะชิมสตรอว์เบอร์รี่กันสดๆ ที่ชาวบ้านนำมาวางขาย แถมยังได้ถ่ายภาพสวยๆ กับไร่สตรอว์เบอร์รี่สุดอันซีนเพราะที่นี่ปลูกกันเป็นแบบขั้นบันไดลดหลั่นกันตามไหล่เขา มองแล้วสวยงามตระการตามากๆ  หลังจากซึมซับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติกันเต็มอิ่มแล้ว 4 หนุ่มยังได้ไปเยี่ยมชม สถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวงอย่าง “สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง” ซึ่งภายใน สถานีฯ ทอย เฟย นนทร์ และ ปลาย ก็ได้เห็นดอกซากุระสีชมพูที่กำลังออกดอกอย่างสวยงาม สัมผัสกับดอกไม้เมืองหนาวหลากชนิด รวมทั้งพืชผักต่างๆ นับว่าเป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อส่งเสริมอาชีพเกษตรกรรมทดแทนการปลูกฝิ่น ซึ่งนำความสุขแบบยั่งยื่นมาสู่พสกนิกรชาวไทยอย่างแท้จริง

    ติดตามเส้นทางท่องเที่ยวเดินตามรอยเท้าพ่อสุดประทับใจทริปนี้ได้ในรายการ “โตแล้ว” วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25