NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-13 17:26:49

    “เอ๋ – บอส – เชอร์รี่” แชมป์ “สเตจ ไฟว์เตอร์ฯ” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “โหด มัน หวาน” 12 ธ.ค.นี้

    ทีม “โหด มัน หวาน” เป็นทีมแรกที่สามารถคว้าชัยชนะสุดยอดแชมป์ 12 สมัยซ้อน จากเวทีการแข่งขันประกวดร้องเพลงในรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” ทางช่อง GMM25 ที่ประกอบด้วย เอ๋ - วชิระ ดาบุตร, บอส - เสฏฐวุฒิ เนยสูงเนิน และ เชอร์รี่ - วรางคณา พิสิทธิพร  ก็พร้อมแล้วกับการเป็นศิลปินเต็มตัว ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กับเพลง “โหด มัน หวาน” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับทีม เพลงนี้จะเพราะขนาดไหนและบ่งบอกความมีสไตล์ของทั้งเอ๋-บอส-เชอร์รี่ ได้ลงตัวและชัดเจนต้องลองไปฟังกัน

    “โหด มัน หวาน” ซิงเกิ้ลเปิดตัวในสไตล์ป๊อบ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในรูปแบบต่างๆ อย่างครบรส ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ว่า “ความรักผ่านศึก” เปรียบการเดินทางของความรัก ความผูกพัน ที่ผ่านเรื่องราวมากมายหลากหลายอารมณ์ ทั้งเศร้า เสียใจ ท้อแท้ หมดหวัง เช่นเดียวกับพวกเขา เอ๋-บอส-เชอร์รี่ ที่ต่อสู้กุมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคในการแข่งขันที่ดุเดือดบนเวทีจากรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” มาอย่างยาวนาน จนสามารถคว้าสุดยอดแชมป์ 12 สมัยทีมแรกของรายการได้สำเร็จอย่างที่ฝัน 

    สัมผัสศิลปะความรักแบบครบรสสไตล์เพลง "โหด มัน หวาน” ซิงเกิ้ลแรกจาก เอ๋-บอส-เชอร์รี่ แชมป์ 12 สมัย ทีมแรกจากรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ ดาวน์โหลดได้ที่ *1232535 และ iTunes, KKbox, Joox หรือ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/stagefighter