NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-09 16:02:24

    "นิว ชัยพล” ฟิวส์ขาด ซัด "ณัฏฐ์ เทพฯ" เพื่อ “โฟกัส”!!

    บรรยากาศมาคุ ดูไม่น่าไว้ใจมาได้สักพัก มาวันนี้ก็ถึงจุดเดือด เปิดศึกกันเข้าจริงๆ จนได้ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “นิว – ชัยพล พูพาร์ต” กับนักแสดงรุ่นพี่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” จากละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้” ของค่าย GMM BRAVO ที่มีเหตุให้ผิดใจกันจนเกิดการวางมวยกันกลางกองถ่าย อันมีสาเหตุหลักมาจากสาว “โฟกัส จีระกุล” นั่นเอง งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม จะต้องแอ๊คชั่น พะบู๊กันทั้งบนบก ลงไปต่อกันในน้ำด้วย ไปติดตามกันดีกว่า ว่าฉากนี้จะดุเดือดขนาดไหน???

    ฉากที่ถ่ายทำกันวันนี้ เป็นฉากที่ “นิว” (นิว) รู้ว่า “แพรว” (โฟกัส) ภรรยาของตน เช็คอินเข้าพักที่โรงแรม โดยจ่ายผ่านบัตรเครดิตของ “คริส” (ณัฏฐ์) ทำให้ “นิว” ที่ไม่ไว้ใจในตัว “คริส” อยู่แล้ว ยิ่งโกรธมากขึ้นไปอีก เมื่อเจอหน้า “คริส” ที่มาตั้งกองถ่ายอยู่ในโรงแรมของตน “นิว” จึงพุ่งเข้าไปชกหน้า “คริส” ทันที ซึ่งฉากนี้แจ็คพอตมาออกที่ “นิว” พอดี เพราะเจ้าตัวเพิ่งกลับมาจากยุโรป พร้อมหอบเอาหวัดกลับมาเป็นของฝากด้วย แล้วในบทจะต้องมีการตกน้ำตกท่า แถมยังมีสายฝนที่ตกลงมาแบบไม่ได้รับเชิญ งานนี้หนุ่ม “นิว” ของเราจะไหวไหมเนี่ย???...

    ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายทำ “หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์” ผู้กำกับฯ ให้ “นิว” และ “ณัฏฐ์” มาต่อบทและซ้อมคิวกันก่อน เพราะจะต้องระวังเรื่องของพื้นที่ค่อนข้างลื่น แล้วก็จังหวะที่จะต้องตกลงไปในน้ำ ซึ่งจะต้องผ่านภายในเทคเดียว หลังจากซ้อมกันได้ที่ ทั้ง 2 หนุ่มที่ดูจะรู้ใจกันดี เพราะเคยร่วมซีนบู๊กันมาบ้างแล้ว เมื่อเริ่มถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็พุ่งใส่กันเหมือนคนโกรธกันมาก่อนจริงๆ ผ่านฉลุยสมใจผู้กำกับฯ เลยทีเดียว โดย “นิว” เผยด้วยความโล่งใจว่า “กับพี่ณัฏฐ์ ก็เคยบู๊ซัดกันมาแล้วครับ แต่จะคนละแบบกัน อย่างในหนังจะมีอาวุธ แต่ในซีรีส์ก็จะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ควบคุมไม่อยู่ ก็เข้าไปชกกันจนตกน้ำ แล้วพอเจอน้ำ ก็เป็นอะไรอย่างหนึ่งที่หยุดความโกรธ ทำให้เราเย็นลงได้ แต่จริงๆ ตัวผมไม่เป็นขนาด “นิว” ในเรื่องนี้นะครับ ผมจะค่อนข้างคิดเยอะ แล้วมีเหตุผลกว่านี้ เพราะเราโตขึ้นด้วย ควบคุมตัวเองได้มากขึ้น (ยิ้ม) ก็ไปติดตามกันดูนะครับ ว่าสภาพของเรา 2 คนในฉากนี้จะเป็นยังไงบ้างครับ” ด้านพี่ใหญ่ “ณัฏฐ์” เผยว่า "ก็เป็นซีนที่ยากพอสมควร เพราะอยู่ดีๆ อารมณ์มันสวิงไปเลย คือเรานั่งคุยเรื่องงานอยู่ดีๆ ก็ต้องตกใจที่เจอ “นิว” มาหาเรื่องเพราะความเข้าใจผิด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายนะ เราก็เคยมีโมเม้นท์แบบนั้น ...

    ตอนที่ถ่ายทำกัน ฝนก็ตกด้วย ซึ่งพอฝนมันเข้าตาก็ทำให้เสียสมาธินิดนึง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีครับ กับ “นิว” ก็เคยร่วมงานถ่ายหนังถ่ายละครกันมาพอสมควร ค่อนข้างเป๊ะอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรครับ” “คริส” จะเป็นคนที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักระหว่าง “นิว” กับ “แพรว” หรือไม่

    ติดตามชมได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้” ออกอากาศวันพุธที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO