NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-09 15:42:11

    “Life.Beats” พาเปิดชั้นนัย!! ซีรี่ย์สุดซี๊ดดดด “รักชั้นนัย The Underwear” จาก MBO

    เรียกว่าเป็นแก๊งค์นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังฮอตฮิตมากที่สุดอยู่ในขณะนี้!! สำหรับ 12 หนุ่มสาว MBO  ล่าสุดเตรียมส่งซีรี่ย์ใหม่แกะกล่องการันตีความเผ็ดเข็ดฟัน“รักชั้นนัย  The Underwear” ออกมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ซี๊ดดดดดแบบไม่ให้หยุดพักกันอีกแล้ว

                “Life Beats” สัปดาห์นี้พลาดไม่ได้!! ที่จะเชิญเหล่านักแสดงวัยทีนมาร่วมพูดคุยถึงความแซ่บของ “รักชั้นนัย  The Underwear” ทุกเรื่องแบบไม่หมกเม็ด งานนี้หนุ่ม มิวMBO เผยว่า...

    “ ความพิเศษของซีรี่ย์เรื่องนี้คือทำมาจากเค้าโครงเรื่องจริง และยังเป็นเรื่องแรกที่พวกเราMBO ทั้ง 12 คน ได้เล่นด้วยกันอีกด้วย The Underwear (ดิ อันเดอร์แวร์) เป็นชื่อของเว๊บบอร์ด 18+  ซึ่งทุกคนจะใช่ User  (ยูสเซอร์) ที่ไม่เปิดเผยตัวตนเขียนความลับปรึกษาปัญหาชีวิต โดยทุกคนจะมาเล่าเรื่องแบบหมดเปลือกโดยที่ไม่คนรู้เลยว่าเราเป็นใคร จึงเป็นที่มาของสโลแกนของเรื่องว่า  “รักชั้นนัย  the underwear รู้หน้าไม่รู้ใจ รู้ใจไม่รู้ตัว” เรื่องนี้เราเล่ามากกว่านี้ไม่ได้เพราะเรื่องราวของแต่ละตัวละครมันเชื่อมโยงกันเข้มขึ้นครบรสจริงๆ แต่พวกเราไม่ได้สนุกแค่ในเรื่องเท่านั้นเพราะว่านอกจอในกองถ่ายพวกเราก็มีความเข้มข้นด้วยมาตราการการลืมบทกับนักแสดงที่ไม่ทำการบ้าน ใครกลับบ้านแล้วลืมบทไว้ที่กองถ่ายจะโดนปรับเงิน 200 บาททันที รวมไปถึงการไม่ท่องบท มองกล้องก็โดนปรับเช่นกัน แต่ว่าเงินค่าปรับไม่ได้เข้ากระเป๋าพี่ๆทีมงานนะเราเอาไปทำบุญจริงๆเราอยากทำบุญ  แค่การทำงานเบื้องหลังของพวกเรายังสนุกสนานขนาดนี้ยังไงก็ฝากผลงาน “รักชั้นนัย  The Underwear” ด้วยนะครับ มีความแซ่บของคู่รักแบบชายๆ หรืออาจจะมีแบบหญิงๆด้วยก็ได้ เริ่มออกอากาศวันที่ 22 มกราคมปีหน้า แล้วก็ขอฝากเพลงประกอบซีรี่ย์ “ความรักในใจ” ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ ”

     

    ติดตามบรรยากาศความสนุกสนานของเหล่า MBO ได้ ในรายการ  “Life Beats” ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2559 เวลา  21:45 - 22:30 น. ทางช่อง GMM25