NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-08 17:07:40

    “ขุน-ชานนท์” ชมเปาะ “แนท-อนิพรณ์” สอบผ่านละครเรื่องแรก “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน”

      นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ขุน-ชานนท์  อักขระชาตะ โดดมาร่วมงานกับช่อง GMM25 ครั้งแรกใน Club Friday The Series 8  ตอน  “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน”  ต้องประกบกับนางเอกใหม่แกะกล่องอย่าง แนท-อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์ งานนี้หนุ่มขุนเอ่ยปากชมแนทสอบผ่านงานละครครั้งแรก 

                        “เรื่องนี้ผมจะรับบท “ทัช”  ครับ  คาแรกเตอร์เป็นเทรนเนอร์  รักสุขภาพชอบออกกำลังกาย  แต่จะนิสัยเสียตรงเป็นคนเจ้าชู้  มีกิ๊กหลายคน  ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้วคือน้องแนท  กับบทนีถือว่าไม่ยากนะครับ  แต่จะเหนื่อยหน่อย  เพราะในเรื่องเราจะชอบวิ่งมาราธอน  ทำให้จะมีฉากวิ่ง  ฉากออกกำลังกายเยอะมากๆ  ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ออกกำลังกายอยู่บ้าง  แต่ไม่ได้บ่อยเหมือนในเรื่อง  แต่ก็ดีนะครับเวลามาถ่ายก็เหมือนได้ออกกำลังกายเยอะขึ้น  ทำให้รู้สึกร่างกายแข็งแรงกว่าเดิม  ส่วนการร่วมงานกับน้องแนทจริงๆ เราสองคนรู้จักกันอยู่แล้วครับ  เคยทำงานเดินแบบ  ถ่ายแบบด้วยกัน  กับเรื่องนี้แป็นงานแสดงครั้งแรกของน้องเค้า  ซึ่งเค้าตั้งใจกับงานนี้มากๆ  ตอนแรกๆ ที่มากองเค้าจะไม่รู้อะไรเลย  แต่เค้าก็ไม่ท้อหรือยอมแพ้นะ  ขอคำแนะนำจากทุกคน  จนถ่ายจบก็ทำได้ดีมากนะครับ  ถือว่าสอบผ่านสำหรับละครเรื่องแรก  ผมก็ขอฝากคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์  ตอน  “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน”  ด้วยนะครับ  ทุกคนเต็มที่มาก  ตั้งใจทำงานเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝากให้ติดตามดูกันจนจบด้วยนะครับ”  

                            ตามชมบทบาทของ ขุน-ชานนท์  ได้ใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ผูกพัน”  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM 25