NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-28 15:34:14

    “เจษ” เศร้า!! ไม่อยากให้ “หนูนา” พลาด

    ชีวิตจริงเคยมีช่วงที่พลาดกับสิ่งที่อยากทำแต่ไม่ได้ลงมือทำจนเศร้ามาแล้ว  พอนักแสดงหนุ่ม “เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ถูกทาบทามให้มาร่วมงานกับค่าย GMM BRAVO ในละครชุด   “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน “ชายในสายหมอก” ซึ่งต่อยอดมากจากเพลงกินใจแห่งยุคนี้  ถึงกับรีบตกปากรับคำร่วมงานทันที  แถมบทที่ได้รับนั้นสุดกินใจ   เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่มาช่วยให้ “หนูนา หนึ่งธิดา” เห็นความสำคัญของความรักใน 7 วัน ไม่ให้ทำผิดพลาดเหมือนในอดีต  เรียกว่าซึ้งกันน้ำตาคลอจอแน่ๆงานนี้ โดยหนุ่ม “เจษ” เผยถึงบทว่า 

    “บทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ คือ “กาย” ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญคนหนึ่ง  ที่ถูกเรียกว่า “ชายในสายหมอก”  ที่มีภารกิจที่จะต้องทำให้คนรักเห็นความสำคัญของกันและกัน ตราบเท่าเวลา 7 วันที่มีอยู่  ซึ่งในเรื่องก็จะเป็นคู่ของ “เตย” (หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ) กับ “อาร์ม” (อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล) ซึ่ง 1 ใน 2 คนนี้ จะต้องมีใครคนหนึ่งที่จะต้องจากไป โดยที่ “กาย” เองก็ไม่รู้เช่นกันว่าใครคือคนนั้น  แต่มีหน้าที่จะต้องหาทางเข้าไปในชีวิตของเขาทั้ง 2 คน คอยไปสืบเสาะหาข้อมูล คอยพิสูจน์ข้อสงสัยต่าง ๆ เพื่อให้ทั้งคู่ได้เข้าใจกัน และได้ใช้ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข  บทนี้ก็จะมีความแฟนตาซีนิดๆ เพราะเราจะมีพลังพิเศษบางอย่างที่บันดาลสิ่งต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่ ซึ่งเขาก็ตั้งใจทำเต็มที่ เพราะไม่อยากให้หนูนาทำผิดพลาด”

    “และที่สำคัญผมชอบเพลง  “ไม่เคย” อยู่แล้วด้วย ชอบมาก เพราะว่าเกี่ยวกับชีวิตคนทุกคน มันเชื่อมโยงได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อน , คนรัก , พ่อแม่ ก็เลยเชื่อมาจากสิ่งนั้น และพอมาเห็นบทที่เราเล่น เป็นคนที่มาบอกทุกคนว่าชีวิตควรจะใช้ให้คุ้มค่า  การแสดงเรื่องนี้มันมีคุณค่ามากทั้งกับผมและคนอื่นๆ ด้วย สำหรับคนดูเชื่อว่า ถ้าเป็นคู่รักใหม่ๆ ก็จะได้เห็นและมีการเรียนรู้กัน มีการแก้ไขสถานการณ์ และปรับจูนตัวเองให้เข้าหากัน ได้มากขึ้น ไม่งอนกัน ไม่ทะเลาะกัน และมีอะไรให้เข้าใจกันมากขึ้นครับ”

     

    ติดตามอีกบทบาทของหนุ่ม “เจษ” กับบทบาท “ชายในสายหมอก” ได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง “ไม่เคย” ตอน ชายในสายหมอก” ได้ทุกวันพฤหัสบดี 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 เริ่ม 8 ธันวาคม นี้