NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-25 13:56:49

    “ไอเฟล MBO” ยืนยัน... ผมไม่ใช่เกย์ ชีวิตจริงแมนเต็มร้อย ใน “#เป็ดIDOL”

    ยังเปรี้ยงทุกตอนสำหรับซีรีส์ “#เป็ดIDOL” ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก MBO ที่นำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของเด็กมัธยมยุค Online แถมกำลังเข้มข้น จนโดนโลกโซเชียลกดดันหนักว่า ไม่แมนเหมือนในเรื่องรึเปล่า  จนทำให้หนุ่มเนิร์ด ไอคิว (ไอเฟล MBOX  ต้องออกมาประกาศว่าตัวจริง “ผมไม่ใช่เกย์” แน่นอน...

    เป็นเพราะฉากนี้ซึ่งเป็นฉากสุดดราม่าของตัวหนุ่ม ไอคิว (รับบทโดย ไอเฟล MBO) หลังโดน มิโสะ (รับบทโดย จีน่า ดี MBO) ฉีกหน้ากลางโรงเรียนโดยการปล่อยป้ายผ้าขนาดยักษ์ที่มีข้อความว่า “ยินดีด้วยนะ ไอ้ตุ๊ด!” ลงมากลางหอประชุมใหญ่ของโรงเรียน ทำให้พ่อของ ไอคิว อับอายที่ลูกชายชอบเพศเดียวกัน เค้าจึงลงโทษไอคิวอย่างรุนแรง จนแม่ของไอคิวต้องมาห้ามไว้  เท่านั้นยังไม่พอความดราม่าเริ่มทวีคูณความเข้มข้น เมื่อไอคิวยอมรับสารภาพว่าตนเองนั้นคือ “ไอสไตน์” นามแฝงนักเลงคีย์บอร์ดที่ชอบทำตัวกร่าง และ ขวางโลกในโลกโซเชียล  จนโดนเพื่อนรวมตัวกันเพื่อดักทำร้ายร่างกาย

    โดย “ไอเฟล” เผยถึงฉากสุดหินนี้ว่า..... “ตอนนี้ไอคิวรับผลจากการกระทำที่เค้าใส่ร้ายคนอื่น ทำอะไรไม่คิดถึงผลที่ตามมา สุดท้ายเลยโดนเอาคืน ทั้งการไปเปิดโปงความลับของ มิโสะก่อน จนโดนแก้แค้น แล้วก็โพสข้อความไม่ดีต่างๆในโลกโซเชียล จนทำให้คนไม่พอใจ เลยโดนซ้อมจนเข้าโรงพยาบาล  ส่วนฉากที่โดนพ่อของตัวเองทำโทษอย่างหนัก ฉากนี้ยอมรับว่ายากเข้าไปใหญ่ เพราะเราต้องมีสมาธิ และทำการบ้านคิดตามตัวละครในบทมากครับว่าถ้าเราเป็นคนที่ชอบเพศเดียวกันจริงๆ แล้วพ่อของเรามาจับได้จากนั้นก็ลงโทษด้วยการทำร้ายร่างกายของเรา เราจะรู้สึกยังไง มันคือความอัดอั้นที่เรารู้อยู่ในใจว่าเราไม่ได้ผิดอะไร แต่เราก็ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้เพราะนี่คือพ่อของเรา เล่นไปแล้วหลายคนอาจคิดว่าตัวจริงผมแมนรึเปล่า คิดว่าในชีวิตจริงคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน ยืนยันว่าผม แมนเต็มร้อย ไม่เป็นเกย์แน่นอนครับ อย่าสงสัยกันไปเลยครับ(หัวเราะ)  ”

     

             ห้ามพลาดซีรีส์  “#เป็ดIDOL”   ออนแอร์วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/