NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-23 10:29:32

    “ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย” ยอมรับ เมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง ปัจจุบัน “จุ๋ย” คือ “ความสุขของผม”

    “ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ซุปตาร์อันดับต้นๆที่มีแฟนคลับอยู่ค่อนประเทศ มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะขยับตัวทำอะไรแต่ละทีต้องเป็นข่าวอยู่ตลอด และแน่นอนที่สุดว่าเรื่องหัวใจของผู้ชายคนนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เค้าถูกจับตามอง เมื่อสบโอกาส รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” จึงได้เชิญผู้ชายคนนี้ มาพูดคุยเปิดหัวใจเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักในครั้งที่ผ่านๆมาจนถึงความรักครั้งล่าสุดที่หลายๆคนอยากรู้ ซึ่งพุฒยินดีที่จะเล่าทุกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากปากของเค้าเองแบบไม่มีกั๊ก 

     

      ดีเจ.พุฒ  เปิดใจว่า  “ตั้งแต่เข้าวงการมายอมรับว่ามีข่าวเกี่ยวกับตัวผมเยอะมากๆ แต่ข่าวที่หนักที่สุดก็คงเป็นข่าวเกี่ยวกับแฟนคลับที่เค้าคิดว่าเราไม่สนใจ แต่เหตุผลที่เลือกทำแบบนั้น ก็เพราะน้องๆส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผมเป็นห่วงที่เค้ามาคอยตามซึ่งตอนนั้นมันก็ดึกมากแล้ว ถ้าเป็นเวลาปกติทุกคนก็รู้ว่าผมมีเวลาให้แฟนคลับตลอด ส่วนเรื่องราวความรักครั้งที่ผ่านมากับแฟนนอกวงการ  เวลาเค้าไปทำงานแล้วต้องห่างกัน  ยอมรับเลยว่าผมก็ไม่ใช่คนดี  ก็มีนอกลู่นอกทางตามประสาผู้ชาย ทำให้เค้าร้องไห้ ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่ทำ มันเหมือนเป็นแผลอยู่ในใจ ช่วงที่มีปัญหาหนักๆก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน ก็มีข่าวออกมาว่า “จุ๋ย” เป็นมือที่ 3  จริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกันเลย แต่เพราะตอนนั้นมีเล่นละครกับจุ๋ยพอดีแล้วมีข่าวคู่จิ้นเกิดขึ้น คนเลยเอาเรื่องไปโยงกันเองแล้วคิดกันไปเอง ส่วนเรื่องของหัวใจตอนนี้ ที่มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่การที่เราคบกันก็ไม่ได้ไปทำร้ายใครหรือทำให้ใครเดือดร้อน   ก็รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า “จุ๋ย” คือความสุขของผม”          

      

    แฟนคลับห้ามพลาด! ฟังเรื่องราวความรักจากปากของเค้าเองแบบเต็มๆได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story”   วันเสาร์ที่  26  พฤศจิกายน นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)