NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-17 09:55:14

    ศิลปินแกรมมี่จิตอาสาต่อเนื่อง ร่วมบรรจุ “ข้าวพอเพียง” พร้อมแจกอาหารและของใช้ให้กับประชาชน ณ ท้องสนามหลวง

    ศิลปินแกรมมี่ พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง, เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ร่วมกิจกรรมจิตอาสาร่วมบรรจุข้าวเปลือก         “ข้าวพอเพียง” ซึ่งจัดโดยสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปมอบให้ประชาชนที่เข้าถวายสักการะพระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศเป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณและหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชทานเป็นแนวทางในการดำรงชีวิตของคนไทย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีอย่างมั่นคง ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยภายในงานมีประชาชนเดินทางเข้ามาร่วมเป็นจิตอาสาช่วยบรรจุข้าวพอเพียงเป็นจำนวนมาก

    และในช่วงเย็น พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง, เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง และพั้นซ์ – วรกาญจน์  โรจนวัชร ยังได้เตรียมของใช้เพื่อนำมาแจกให้กับประชาชนที่มาสักการะเบื้องหน้าพระบรมโกศพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บูธโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ณ บริเวณท้องสนามหลวง อีกด้วย

     

                พลพล เปิดเผยว่า  “ที่ผ่านมา พระองค์ท่านทรงทำเพื่อเราทุกคนมามาก ในวันนี้ที่พระองค์ท่านจากไปแล้ว เราในฐานะประชาชนซึ่งเป็นลูกของพ่อก็ควรจะสามัคคีกัน ช่วยเหลือกัน ดูแลบ้านหลังนี้ให้มั่นคงและน่าอยู่อย่างที่พระองค์ท่านทรงทำมาตลอด 70 ปี แม้ว่าเราจะเป็นเพียงแรงกำลังเล็กๆ แต่ผมเชื่อว่าความสามัคคีของเราทุกคนจะสามารถสืบสานปณิธานของพระองค์ท่านให้ประสบผลได้อย่างแน่นอนครับ”...