NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-15 15:24:48

    แผนสูง “โฟกัส” ขโมยหอมแก้ม “ฮั่น” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” 20 พ.ย.นี้

    รับประกันความฟิน สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน “เท็ดดี้” เมื่อสาวสุดโก๊ะ “ชมพิ้งค์” นำแสดงโดย “โฟกัส จีระกุล” เกิดตกหลุมรักหนุ่มหล่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ คณะเศรษฐศาสตร์ “เท็ดดี้” นำแสดงโดย “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ”  แผนร้ายๆ แสนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น        

    วันนี้มีฉากเบื้องหลัง “โฟกัส” เข้าไปทำความรู้จัก “ฮั่น” โดยใช้วิธีสะกดรอยตาม หวังเดินชนแบบรักแรกพบ งานนี้ “โฟกัส” ทุ่มสุดตัว วิ่งจนเบรกตัวเองไว้ไม่ทัน จังหวะเดียวกับที่ “ฮั่น” รีบร้อนเดินออกมา ทำให้ทั้งสองชนกันอย่างจัง ซึ่งก็ได้ผลเกินคาด ทั้งคู่เสียหลักเซล้มลงไปกองกับพื้น จน “โฟกัส” ได้ขโมยหอมแก้ม “ฮั่น” ได้สำเร็จ!!!

    “โฟกัส” เล่าว่า “เป็นการเปิดตัวที่แรงดีค่ะ สำหรับนางเอกที่มีความพยายามสูงอยู่แล้ว ซีนนี้ถ่ายวันแรก เจอพี่ฮั่นก็ต้องล้มหอมแก้มเลย (ยิ้มๆ) พี่ฮั่นน่ารัก มีความเป็นเท็ดดี้มาก เราเลยไม่เขินเท่าไหร่ค่ะ เพราะเป็นงานด้วยก็ช่วยๆ เซฟกันค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ชมพิ้งค์ด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีคู่ “เท็ดดี้-ปาสคาล” ที่น่าจิ้นกว่าเรา (หัวเราะ)”

              ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น.  ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv