NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-14 14:38:03

    รายการ "หัวใจเดียวกัน" O/A 14-18 พ.ย

    รายการ “หัวใจเดียวกัน” รายการที่จะนำความซาบซึ้งและความประทับใจของชาวไทยที่มีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9  เพื่อส่งต่อพลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง

     

                       “หัวใจเดียวกัน”  จันทร์ที่  14  ..นี้  ฟัง 2 ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์  และ  เกลือ-กิตติ   

    พูดถึงแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน      

    เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์”  ที่มีงบเพียงศูนย์บาทแต่ได้พลังใจจากนักแสดงและทีมงานร่วมมือร่วมใจกันล้นหลาม  จากนั้นมาพูดคุยกับหนุ่มโตโน่-ภาคิน   หนึ่งในตัวแทนนักแสดงที่ได้ร่วมถ่ายทอดในซีรีส์นี้   ติดตามชมได้   12.30.   ช่องวัน31

     

                       “หัวใจเดียวกัน” อังคารที่ 15 ..นี้  มาพูดคุยกับ  กวาง-กมลชนกแดน-วรเวช  และ  บีม-กวี  กับความปลื้มปิติในชีวิตที่ได้มาร่วมแสดงซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน  “เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์”  ที่ทำให้เจ้าตัวได้ซาบซึ้งกับพระราชกรณียกิจที่ในหลวงรัชกาลที่9 ได้ทรงทำเพื่อปวงชนชาวไทย  ตามชมเรื่องราวดีๆ นี้ได้  12.30.  ช่องวัน31

     

                             “หัวใจเดียวกัน”  พุธที่ 16 ..นี้   ผู้กำกับคนเก่ง  ปุ๊ย-ผอูน  พร้อมด้วยนักแสดง         เจษ-เจษฎ์พิพัฒ  มาเล่าถึงความประทับใจในการถ่ายทำซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดินเราเกิดในรัชกาลที่   เดอะซีรีส์” ที่ทั้งคู่ต่างรู้สึกภาคภูมิใจและถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต   ตามชมมุมมองและแง่คิดของพวกเขาได้  12.30.  ช่องวัน31

     

                         “หัวใจเดียวกัน”  พฤหัสบดีที่ 17 ..นี้   พระเอกตูมตาม-ยุทธนา และนางเอกสาว       วิว-วรรณรท  มาร่วมพูดคุยกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน  “เราเกิดในรัชกาลหที่๙  เดอะซีรีส์” ซึ่งเป็นงานที่ทั้งคู่ภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต   ตามฟังความรู้สึกจากหัวใจของพวกเขาได้  12.30.  ช่องวัน31

     

                       “หัวใจเดียวกัน” ศุกร์ที่ 18 ..นี้   ฟังความรู้สึกสุดตื้นตันใจของกัปตัน-ภูธเนศ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเสด็จฯ ในหลวงรัชกาลที่แบบใกล้ชิด  จนถึงวันนี้เจ้าตัวยังคงจดจำภาพเหตุการณ์ในวันนั้นไม่มีวันลืม  และเมื่อต้องเล่าอีกครั้งในรายการเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ติดตามชมได้ 12.30.  ช่องวัน31