NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-09 11:06:22

    ข่าวรายการเฉพาะกิจ “หัวใจเดียวกัน” ออกอากาศทุกวัน เวลา 20.15น. (ยกเว้นวันศุกร์) ช่องวัน31

    รายการ หัวใจเดียวกัน รายการที่จะนำความซาบซึ้งและความประทับใจของชาวไทยที่มีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9  เพื่อส่งต่อพลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง

               หัวใจเดียวกัน พุธที่ 9 พ.ย.นี้   พูดคุยกับ สน-สนธยา  ชิดมณี  มาเล่าถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่9  ที่ทรงเสด็จมาแก้ไขปัญหาน้ำท่วมหาดใหญ่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาทำให้คนใต้ไม่เจอกับปัญหาน้ำท่วมจนถึงทุกวันนี้   และเป็นที่มาของแรงบันดาลใจที่ทำให้สนแต่งเพลง “เรียงความวันที่พ่อจากไป” ขึ้นมา  โดยเจ้าตัวจะมาร้องให้ฟังในรายการ  ตามฟังได้   20.15น.   ช่องวัน31

              “หัวใจเดียวกัน พฤหัสบดีที่ 10 พ.ย.นี้   มาพูดคุยกับ ลุงสมาน  ทัดเที่ยง  เกษตรกรตัวอย่างชาวจังหวัดเชียงใหม่   ที่รุ่นพ่อเป็นผู้บุกเบิกปลูกพันธุ์ไม้เมืองหนาว  จนทำให้เกิดจุดเริ่มต้นของโครงการหลวง   อีกทั้งเจ้าตัวยังทำการทดลองพันธุ์ข้าวหอมมะลิ105 เพื่อช่วยเหลือชาวนาที่ยากจน  โดยมีแรงบันดาลใจจากพระราชดำรัสที่พระองค์เคยตรัสกับลุงสมานตอนเข้าเฝ้าถวายงาน   ตามฟังเรื่องราวดีๆ นี้ได้  20.15น.   ช่องวัน31

     

              “หัวใจเดียวกัน เสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้   ฟังเรื่องราวความประทับใจของ เจี๊ยบ-โสภิตนภา  กับความปลาบปลื้มหาที่สุดมิได้   ที่เคยได้ตามเสด็จไปถวายงานในหลวงรัชกาลที่9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ   จากนั้นไปฟัง อ.โย-อัษฏิ์ฏิภัฏ ที่เคยเขียนฎีกาขอพึ่งพระบารมีในหลวงรัชกาลที่9 ช่วยไถ่ถอนบ้านจากธนาคาร   ตามฟังได้  20.15น.   ช่องวัน31

              เนื่องจาก อาทิตย์ที่ 13 พ.ย.นี้   จะมีการออกอากาศละคร สลักจิต ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุด   ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม  ตั้งแต่เวลา 11.30-21.55น. จึงงดออกากาศรายการ หัวใจเดียวกัน