NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-09 10:19:18

    “จีน่า. ดี MBO” เชื่อเวรกรรม... รับผวา “พลอยชมพู” เอาคืน ใน “#เป็ดIDOL”

    ทวีความแรงขึ้นในทุกตอนสำหรับ “มิโสะ” จากซีรี่ส์   “#เป็ดIDOL”  ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก MBO ที่ดูแลโดย GMM BRAVO จนทำให้แฟนหมั่นไส้กันสนั่นโซเชี่ยล เล่นเอาเจ้าตัว “จีน่า.ดี MBO”ที่รับบทนี้ถึงกับยอมรับว่า เชื่อเวรกรรมมีจริง ถึงกับผวาฝ่ามือ แสงแดด(พลอยชมพู) ตอนฉากที่ต้องโดนแสงแดดตบคืน (ก็แหมเล่นเค้าไว้ดังฉาดใหญ่ขนาดนั้น)  โดย “จีน่า.ดี” เผยว่า

    “เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเวรกรรมมีจริงค่ะ ฮ่าๆๆ ใครเคยทำอะไรไว้ ก็ต้องกลัวเวรกรรมมันตามมาสนองน่ะสิคะ รอดไปไม่นานก็โดนเอาคืนตลอด เพราะตอนที่แล้ว จีน่า.ดีดันไปผิดคิวตบโดนหน้าพลอยชมพูฉาดใหญ่ พอถึงตอนที่ต้องมาโดนพลอยชมพูเอาคืนบ้าง เพราะไปขุดความลับเรื่องแม่ของแสงแดด ที่อดีตเคยเป็นนักร้องมาแฉในโลกโซเชียล  พอ แสงแดด รู้เรื่องนี้ ก็โมโหมาก บุกเข้าไปตบหน้ามิโสะเต็มๆ  ยอมรับว่าผวาเหมือนกันตอนเข้าฉากนี้ เพราะหลังจากคราวที่แล้วเกิดอุบัติเหตุ จีน่า ดี ดันไปตบโดน พลอย แบบจังๆ คราวนี้ก่อนถ่ายจำได้ว่าต้องซักซ้อมกันดี เสี่ยงเหมือนกัน ถ้าโดนจริงคงหน้าชาแน่ แต่พลอยชมพูเค้ามืออาชีพมาก จังหวะตบมาที่หน้าเราไม่โดนแม้แต่ปลายนิ้วก้อยเลย มีแต่เราเองที่ตื่นตูม กังวล จนเสียวไปเองค่ะ (หัวเราะ) ก็อยากให้แฟนได้ลองติดตามชมกันนะคะ วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. นี้ค่ะ”

    ติดตามฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ “#เป็ดIDOL” วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. นี้ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/