NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-27 16:07:59

    "หัวใจเดียวกัน" เสาร์ที่ 29 ต.ค.- จันทร์ที่ 31 ต.ค.

    รายการ หัวใจเดียวกัน รายการที่จะนำความซาบซึ้งและความประทับใจของชาวไทยที่มีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9  เพื่อส่งต่อพลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง

               หัวใจเดียวกัน เสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้   ฟังความปลาบปลื้มใจของ อนันต์ รื่นรมวาณิชกิจ  ผู้เคยถวายงานเป็น  ช่างดูแลรถยนตร์พระที่นั่ง  ให้กับในหลวงรัชกาลที่9  ซึ่งการถวายงานครั้งนี้ทำให้เค้าได้ข้อคิด  พร้อมน้อมนำคำสอนของพระองค์มาปรับใช้จนชีวิตประสบความสำเร็จ  ตามฟังได้  20.15น.   ช่องวัน31

              “หัวใจเดียวกัน อาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้   มาฟัง น้องพินต้า-ณัฐนิช เล่าความรักความเทิดทูนที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่9  ที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เล็กจนโต   พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังโชว์น้ำเสียงเพราะๆ ในบทเพลง  “แผ่นดินของเรา”  ให้ได้ฟังกันอีกด้วย  ตามชมได้  20.15น.   ช่องวัน31

              “หัวใจเดียวกัน จันทร์ที่ 31 ต.ค.นี้   ฟังเรื่องราวดีๆ จาก  โขม-ก้องเกียรติ  ที่ได้น้อมนำคำสอนของในหลวงรัชกาลที่9 มาใช้ตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย  จนเติบโตได้เป็นผู้กำกับหนังมือดี   ก็ยังนำคำสอนของพระองค์มาปรับใช้ในชีวิต  อีกทั้งยังนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ “ว่ายน้ำข้ามทะเลดาว” อีกด้วย    ตามฟังเรื่องราวประทับใจนี้ได้ 20.15น.   ช่องวัน31