NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-19 15:56:37

    “โม” ติดใจเล่นซิทคอม ดีใจเสียงชม “รักแท้ฯ” เพียบ

    มีโอกาสได้เล่นซิทคอมมาก่อนหน้านี้แล้วติดใจ  พอวันนี้ได้กลับมาเล่นอีกครั้งใน        “รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม” นางเอกโม-มนชนก  เลยดี๊ด๊า  กับบทลูกสะใภ้สุดมั่นที่ต้องมาปะทะคารมกับแม่ผัวอย่างนก-สินจัย   แถมออกอากาศไปไม่ทันไร  ยังได้รับเสียงชมจากแฟนๆ อีกเพียบว่าทั้งสนุกและเนื้อหาตรงกับชีวิตคู่ในสังคมยุคนี้

    “เรื่องนี้โมรับบท “ป่าน”  ค่ะ  เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันกับเจษ  ซึ่งเขาจะมีคุณแม่คือพี่นก-สินจัย ที่ทั้งรักทั้งหวงเขามากๆ   ซึ่งในเรื่องโมจะคาแรคเตอร์เป็นคนสมัยใหม่  มั่นใจ และพูดจาตรงๆ  ทำให้แม่ผัวอย่างพี่นกไม่ค่อยชอบหน้าเราตั้งแต่แรกที่เจอกัน  จึงเป็นที่มาของเรื่องราว  ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมาก โมเคยผ่านซิทคอมมาแล้วเรื่องหนึ่ง เลยชอบบรรยากาศในกองซิทคอมมาก  เฮฮาและไม่เครียดค่ะ  ยิ่งตอนนี้ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน  ก็มีแฟนๆ  มาคอมเมนต์ว่าชอบเรื่องราว  และเนื้อหานอกจากจะให้ความสนุกกับคนดูแล้ว  ยังให้แง่คิดกับคนดูด้วย  ขนาดโมเองไม่เคยมีประสบการณ์ชีวิตคู่  แต่พอมาเล่นก็เห็นถึงปัญหาว่า  บางเรื่องเป็นปัญหาเล็กๆในชีวิต ประจำวัน  แต่อาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ในวันข้างหน้า  โมดีใจนะคะที่ซิทคอมเรื่องนี้จะสะท้อนมุมมองให้คนในครอบครัวหันมามองปัญหาและปรับตัว ปรับความเข้าใจ  แล้วอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข  ยังไงโมขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ  ส่วนใครจะอยู่ทีมแม่ผัว  ลูกสะใภ้  หรือลูกชาย  ก็เลือกทีมเชียร์ได้ตามใจชอบเลยนะคะ”

    ติดตามชมฝีมือการแสดงซิทคอมของ  โม-มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ ได้ใน         “รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม”  ทุกคืนวันพุธ  เวลา  20.00-20.30น.  ทางช่องวัน 31