NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-13 13:35:40

    ศึกชิง “ฌอห์ณ” ระอุ!! “โดนัท-จ๋า” เละทั้งตัว

    ความสัมพันธ์กำลังเป็นไปด้วยดีสำหรับคู่ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ โดนัท-มนัสนันท์ ในซีรีส์ “โสดStories”  แต่ก็มีเหตุวุ่นวายเข้าจนได้เมื่อแฟนเก่าอย่าง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช กลับมาขอคืนดี!!

                            โดยเป็นฉากที่ นลิน(จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช)  แฟนเก่าของ อาร์ค(ฌอห์ณ-จินดาโชติ) มาเซอร์ไพรส์อาร์คที่บ้านเพื่อขอคืนดี   แต่กลับเจอ ไอดี(โดนัท-มนัสนันท์) แทน   งานนี้เลยเกิดการปะทะคารมระหว่างสองสาวขึ้น

                            ฉากนี้ ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่   บ้านย่านรามอินทรา  เมื่อสถานที่พร้อมก็เรียกให้ ฌอห์ณ ,โดนัท และจ๋า มาซ้อมคิวด้วยกัน   เนื่องจากฉากนี้จะต้องเกิดความ
    ชลมุนวุ่นวายอย่างมาก   ผู้กำกับเลยต้องติวเข้มการต่อบทและจังหวะการปะทะกันของสองสาวเป็นอย่างดี   ซึ่งพอเห็นว่าทุกอย่างลงตัวแม่นคิวกันแล้ว   ก็เดินหน้าถ่ายจริง   เริ่มที่   จ๋าตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์ฌอห์ณที่บ้านเลยแอบเข้ามาเงียบๆ   แต่ดันเจอโดนัทที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัวพอดี   จ๋าสงสัยจึงถามว่าโดนัทเป็นใคร   แต่โดนัทก็ตอบกลับแบบกวนๆ ว่าเป็นภรรยาของฌอห์ณ   และบอกให้จ๋าไปรอข้างล่างเพราะตรงนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว   จ๋าได้ยินอย่างนั้นก็อารมณ์ขึ้น  เปิดฉากหาเรื่องโดนัทด้วยการแกล้งบีบขวดมายองเนสใส่จนเสื้อโดนัทเลอะ   โดนัทไม่ยอมคว้าขวดมายองเนสบีบใส่จ๋าคืนบ้าง   จ๋ามองสภาพตัวเองที่เลอะไปหมดก็โกรธจนตัวสั่น   หันไปคว้าเค้กบนโต๊ะมาโบ๊ะหน้าโดนัทคืน   จากนั้นเหตุการณ์ชลมุนก็เริ่มต้นขึ้น   ทั้งคู่แย่งกันเอาเค้กป้ายกันไปกันมาจนเละเทะกันไปหมด   ฌอห์ณที่กลับมาเห็นพอดีก็รีบวิ่งเข้ามาห้าม   แต่ด้วยพื้นที่ลื่นทำให้เจ้าตัวเกือบล้ม   งานนี้ทั้ง 3 คนเลยพากันหลุดหัวเราะ   ผู้กำกับเลยต้องสั่งคัทให้ทำสมาธิกันใหม่แล้วถ่ายต่อ   โดยฌอห์ณวิ่งเข้ามาห้ามแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น   ทั้งจ๋าและโดนัทจึงแย่งกันออดอ้อนเรียกร้องความสนใจจากฌอห์ณ   แต่โดนัทก็ถือไพ่เหนือกว่า   แกล้งทำเป็นร้องโอดโอยแล้วเอามือกุมท้อง   ฌอห์ณปรี่เข้าไปดูโดนัทเพราะเป็นห่วงลูก   ทำเอาจ๋าหน้าจ๋อยลงทันที

                            รอชมฉากชลมุนสุดวุ่นวายระหว่าง ฌอห์ณ-โดนัท-จ๋า ได้ในซีรีส์ “โสดStories” คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.นี้  22.00น.  ทางช่องวัน 31