NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-12 10:25:31

    “โฟร์” อวดหุ่นแซ่บอี๋อ๋อ “พุฒ” บาดตาบาดใจ “เจี๊ยบ” สุดช้ำ

         ปัญหารักสามเส้า เราสามคนกำลังคุกรุ่นในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” ช่อง GMM25  แต่งานนี้ไม่รู้ว่าทอมสับสนอย่าง เจี๊ยบ-ลลนา  จะหึงใคร  เมื่อเห็นภาพบาดตาบาดใจของ โฟร์,พุฒ ที่จู๋จี๋อี๋อ๋อโชว์ให้ดูต่อหน้าต่อตา 

                                    เป็นฉาก  อาปู(โฟร์) ตามไปหา มีน(เจี๊ยบ) กับ ต่อ(พุฒ) ที่สวนผึ้ง  แล้วดันเห็นทั้งคู่กำลังจูบกันอยู่  ทำให้อาปูออกอาการหวงต่อ  เลยแกล้งจู๋จี๋กับต่อเพื่อให้มีนเสียใจ 

                                    ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  The Scenery Resort & Farm อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ฉากนี้โฟร์, พุฒ  ต้องลงเล่นน้ำในสระกันกลางดึก  น้ำในสระค่อนข้างเย็น  ก่อนลงสระถ่ายจริง  ผู้กำกับก็เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวจู๋จี๋แบบแห้งๆ ก่อน  โดยบรีฟให้โฟร์, พุฒ หยอกเอินจู๋จี๋กันให้หวานสุดๆ   หลังจากซักซ้อมกันจนแม่นคิว  พุฒ, โฟร์ อยู่ในชุดว่ายน้ำพร้อมถ่าย  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  พุฒว่ายน้ำเล่นอยู่ในสระ  ผู้กำกับก็ให้คิวโฟร์ที่เปลี่ยนชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บเดินมาหาพร้อมเครื่องดื่ม  จากนั้นโฟร์ก็นั่งลงริมสระแล้วตะโกนเรียกให้พุฒเข้ามาหา  ทั้งคู่ชนแก้วดื่มกันอย่างครึกครื้น  แล้วพุฒก็ดึงโฟร์ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน  โฟร์กระโดดขึ้นขี่หลังให้พุฒพาว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน  เรียกว่าหยอกเอินจู๋จี๋กันหวานฉ่ำแบบไม่แคร์เจี๊ยบที่นั่งอยู่บนฝั่งและเดินหนีไปอย่างหัวเสีย  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ พุฒ,โฟร์ เล่นน้ำจนได้ภาพถูกใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  งานนี้พุฒ,โฟร์ พากันว่ายมาริมสระด้วยความหนาว  ทีมงานรีบหาน้ำอุ่นมาให้ทั้งคู่ดื่ม  เพราะต้องถ่ายคัทเล่นน้ำอีกรอบ  กว่าจะเสร็จฉากนี้ก็เล่นเอา พุฒ,โฟร์  เล่นน้ำกันตัวเปื่อยเลยเทีเดียว

                                    ตามชมฉากนี้ได้ใน Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป”  คืนวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25