NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-10 14:21:18

    “แอริน” หน้าเหวอ!! เจอ “อ้น” ขโมยจูบ

       เป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง  ระหว่างอ้น-กรกฏ  ตุ่นแก้ว  กับสาวแอริน  ยุกตะทัต  ในละคร   “เงาอโศก”  แต่มาสัปดาห์นี้เห็นทีคู่กัดจะยกระดับเป็นคู่รักซะแล้ว  เลยมีฉากหวานๆ มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน

                            เป็นฉากที่ นุชา(อ้น-กรกฏ) ขอมานอนที่บ้านวิภาวรรณ(แอริน)  เพราะกลัวคุณหญิงทับทิม(ต่อง-สาวิตรี) กับมนไท(ฌอห์ณ  จินดาโชติ)  เล่นงานตัวเองที่พาปี่(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) หนีออกจากบ้าน 

                            ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยกกองมาถ่ายทำที่บ้าน ย่านบางคูวัด  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกอ้น-แอริน มาติวเข้มคิวหวานทันที   จนเห็นทั้งคู่เล่นได้น่ารักคล่องคิวแล้ว  ก็สั่งลุยถ่ายจริง  เริ่มที่  อ้นแอบย่องเข้ามาบ้านแอริน  เพื่อมาขอนอนด้วย   เพราะรู้ว่าฌอห์ณกำลังรอเล่นงานตนอยู่  เรื่องที่พาเอสเธอร์หนีออกจากบ้าน  แอรินได้ฟังรู้เหตุผลก็เลยยอม  เพราะเธอเองก็มีส่วนรู้เห็นเรื่องนี้ด้วย ทันทีที่แอรินอนุญาตด้วยความดีใจรีบวิ่งขึ้นบันไดจะไปห้องข้างบน  ทำเอาแอรินตกใจรีบบอกให้หยุด  และให้อ้นนอนข้างล่าง   แต่อ้นไม่ฟังเพราะกลัวยุงกัด  แอรินเลยยั๊วะจัดเข้าไปลากแขนอ้นให้ลงมาแต่กลายเป็นว่าตัวเองกลับไปอยู่ในอ้อมกอดของอ้นแบบไม่รู้ตัว  เลยพยายามจะดิ้นหนี   อ้นเห็นอาการเลยแอบขำ  แอรินรู้ว่าอ้นกำลังแกล้งเลยจะหันมาต่อว่า  แต่ก็ช้าไปเสียแล้วเพราะอ้นกลับรวบตัวเข้ากอดไว้แน่น  จนแอรินตกใจหยุดนิ่งไปชั่วขณะ  อ้นที่แอบชอบแอรินอยู่แล้วก็เกิดห้ามใจไม่อยู่ค่อยๆ ก้มลงจะจูบ   แต่แอรินตั้งสติได้ก่อนเลยง้างมือตบหน้าอ้นฉาดใหญ่  ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นข้างบน  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนเต็มอิ่ม  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าผ่านฉลุย   ทำเอาทีมงานชมทั้งคู่ทันที  ว่าเป็นคู่กัดที่เหมาะสมกันจริงๆ

                            ตามชมฉากหวานๆ ของ “คู่กัด” ระหว่าง “อ้น-แอริน” ฉากนี้ได้ในละคร  “เงาอโศก”  คืนวันพฤหัสบดีที่  13  ตุลาคมนี้  20.30 น. ช่องวัน 31