NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-10 13:56:52

    “วิว” หายเหนื่อย ปลื้ม “ร่างใหม่ฯ” กระแสดี

    ออกอากาศไปไม่กี่ตอน  แต่กระแสละคร  ร่างใหม่...หัวใจเดิม ก็ถือว่าดีเกินคาด  โดยเฉพาะนางเอกวิว-วรรณรท  สนธิไชย  ที่ต้องสวมคาแรคเตอร์เป็นทั้ง  นาลัน  และ พัท        ได้รับคำชมจากแฟนๆ ว่าแสดงได้สมบทบาท  ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง   

                       รู้สึกดีใจมากค่ะ  ที่กระแสละครดีตั้งแต่เริ่ม  โดยเฉพาะในทวิตเตอร์, ไอจี ก็จะมีพูดถึงเยอะ  ทั้งคอมเม้นต์ว่าแสดงเก่งขึ้นทำให้เชื่อว่าวิวเล่นเป็นพี่เจี๊ยบ(โสภิตนภา  ชุ่มภาณี) จริงๆ วิวก็ต้องขอบคุณพี่อ้อม(พิยดา  อัครเศรณี) ผู้จัด  ที่ให้โอกาสวิวได้ทำงานที่ท้าทาย  เพราะตอนถ่ายทำก็ค่อนข้างกังวล  เนื่องจากตัวละครทั้ง  2  ตัว ที่วิวได้รับระหว่างนาลันกับพัท  มีความแตกต่างกันมาก  อย่างเรื่องการมีครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว  ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักขึ้น  เพราะนอกจากอ่านบทของตัวเองแล้ว  ยังต้องคอยสังเกตตอนพี่เจี๊ยบเล่นเป็นพัทด้วยว่าเขาแสดงแบบไหน  หรืออย่างตอนที่อยู่กับน้องซูม  ลูกชายในเรื่องจะต้องเล่นยังไง  วิวถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายมากค่ะ  ส่วนการร่วมงานกับพี่ตุ้ย(ธีรภัทร์  สัจจกุล)  ซึ่งเป็นครั้งแรก  ดีใจมากค่ะ  เพราะว่าพี่ตุ้ยเป็นนักแสดงที่เราปลื้มอยู่แล้ว  พอได้มาเข้าฉากที่ใกล้ชิดกันก็แอบมีตื่นเต้นบ้างช่วงแรกๆ  แต่พอถ่ายทำกันไปสักพัก  ก็หายเกร็งค่ะ  เพราะพี่ตุ้ยเป็นพี่ชายที่น่ารัก  ให้ความเป็นกันเองกับน้องๆ ทุกคน  ส่วนเรื่องการแสดงไม่ต้องพูดถึงพี่ตุ้ยเค้ามืออาชีพอยู่แล้ว  ยังไงวิวก็ขอฝากละคร ร่างใหม่...หัวใจเดิม  ด้วยค่ะ  เป็นอีกเรื่องที่วิวตั้งใจมากๆ ซึ่งต่อจากนี้จะเข้มข้นดราม่าขึ้นแทบทุกตอนเลยค่ะ”

                       ตามชมอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทาย ของนางเอกวิว-วรรณรท  ได้ในละคร  ร่างใหม่...หัวใจเดิม  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.30น.  ทางช่องวัน31