NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-05 17:27:15

    “เจี๊ยบ” สาวแตกกรี๊ดลั่น!! หลุดโป๊ นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวต่อหน้า “พุฒ”

    เป็นซีนที่สาวๆ คงฟิน  เพราะสาวหล่อหมอเจี๊ยบ-ลลนา จะโป๊โชว์หน้าจอใน ซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” ทางช่อง GMM25  แต่งานนี้พระเอกพุฒ-พุฒิชัย จะฟินด้วยหรือเปล่า? ต้องไปดู

                                    เป็นฉากที่  ต่อ(พุฒ) กับ มีน(เจี๊ยบ) ต้องไปดูโลเคชั่นที่ต่างจังหวัดด้วยกัน  แล้วห้องพักของต่อแอร์ไม่เย็น  ทำให้ต่อต้องมานอนห้องเดียวกับมีน  เลยเกิดเหตุการโชว์โป๊นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวต่อหน้าต่อ  ทำให้มีนเขินหนักมาก 

                                    ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ตะกูลเกษมสุข  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่  The Scenery Resort & Farm อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ก่อนถ่ายจริงเจี๊ยบต้องจัดการใส่เซฟกันโป๊  พอเรียบร้อยเจี๊ยบก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาให้ผู้กำกับดู  งานนี้เลยโดนคู่กัดอย่างพุฒแซวยกใหญ่ว่า “โหขนาดนี้ยังไม่รู้สึกอะไรเลย  แล้วหน้าหลังเหมือนกันเป๊ะ”  ทำเอาเจี๊ยบค้อนควับหันมาตีพุฒรัวๆ  หลังจากแซวกันพอหอมปากหอมคอ  และซ้อมบทซ้อมคิวจนแม่นแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เจี๊ยบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย  กำลังจะออกมาจากห้องน้ำ  พอจะหันไปหยิบชุดนอนแต่ดันทำตกพื้นเปียกน้ำ  เจี๊ยบเลยโผล่หน้าออกจากประตูห้องน้ำ  พยายามมองเข้าไปในห้องดูว่าพุฒอยู่มั๊ย  เจี๊ยบตะโกนเรียกชื่อพุฒ  แต่กลับเงียบไม่มีเสียงตอบ  เจี๊ยบเลยค่อยๆ โผล่ออกมาเห็นไม่มีใคร  ก็คิดว่าทางสะดวกรีบพุ่งไปหยิบชุดนอนชุดใหม่ที่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว  แต่ในจังหวะที่จะกลับเข้าไปในห้องน้ำ  พุฒก็เปิดประตูห้องเข้ามาพอดีพร้อมจะโกนว่า ซื้อซาลาเปามาฝาก  ทำให้เจี๊ยบกับพุฒประจันหน้ากัน  เจี๊ยบตกใจสาวแตกกรี๊ดลั่น  แล้วรีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว  ทิ้งให้พุฒยืนขำจนท้องแข็งที่เจี๊ยบเขินหนักมาก

                                    ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป”  คืนวันพฤหัสที่ 6 ตุลาคมนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM25