NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-04 10:45:25

    “เจี๊ยบ” ปล่อยของเล่นดราม่า ปล่อยโฮได้ “พุฒ” กอดปลอบใจ

    เป็นซีรี่ส์ที่มีครบทุกรสจริงๆ สำหรับ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” ช่อง GMM25  เพราะนอกจากจะมีซีนจิ้นๆ ของพระนาง พุฒ, เจี๊ยบ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว  ยังมีฉากดราม่าซึ้งๆ ให้ดูกันด้วย   โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่  แม่ของมีน(เจี๊ยบ-กาญจนาพร) โดนจับติดคุกข้อหาทำร้ายร่างกาย  ทำให้มีน(เจี๊ยบ-ลลนา) ต้องหาเงิน 100,000 บาทมาประกันตัว   จังหวะที่มีนกำลังกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไง  ต่อ(พุฒ) ก็โทรมาหามีนพอดี  ทำให้ต่อรู้เรื่องทั้งหมดแล้วรีบมาช่วยมีนที่โรงพัก 

                                    ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ตะกูลเกษมสุข  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่  สน. มักกะสัน ด้วยความที่เป็นซีนอารมณ์  ผู้กำกับจึงเรียกพุฒ, เจี๊ยบมา ซักซ้อมต่อบท ทำอารมณ์กันอย่างละเอียด  ซึ่งงานดราม่าน้ำตาแตกแบบนี้หวานหมูสำหรับเจี๊ยบมาก  เพราะพอเจี๊ยบหลบไปทำอารมณ์แป๊ปเดียว  ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่าย ผู้กำกับเลยสั่งตากล้องทันถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เจี๊ยบกำลังยืนคุยปลอบแม่(เจี๊ยบ-กาญจนาพร) ที่อยู่ในห้องขัง  เจี๊ยบกับแม่พากันร้องไห้ด้วยความทุกข์ใจ  เพราะไม่รู้จะหาเงินแสนจากไหนมาประกันตัว  แล้วพุฒก็เดินเข้ามาหาบอกจะช่วยออกค่าประกันให้เอง  เจี๊ยบดีใจมากพอพุฒเอาเงินมาให้  ก็รีบไปจัดการประกันตัวแม่ออกมา   เจี๊ยบขอบคุณพุฒด้วยความซึ้งใจสุดๆ   งานนี้พอพุฒมาจับตัวแล้วบอกว่าไม่เป็นไร  เจี๊ยบก็สุดกลั้นปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย  จนพุฒต้องกอดปลอบเจี๊ยบไว้ให้หยุดร้อง  แต่เจี๊ยบก็ยังซุกหน้ากับอกพุฒแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด  พุฒเลยปล่อยให้เจี๊ยบร้องสักพักจนเจี๊ยบร้องจนรู้สึกดีขึ้นแล้วถึงรู้สึกตัว  รีบเงยหน้าขึ้นจากอกพุฒด้วยความเขิน       

    ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป”  คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM25