NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-03 10:42:21

    “จีน่า.ดี MBO” เห็นใจ “มิโสะ” ทำไม..อยากดัง “มิว MBO” หืดขึ้นคอโชว์บู๊ ครั้งแรก ช่วยสาว

    พักอารมณ์น่าหมั่นไส้ วีน เหวี่ยง เพราะฝันทะยานอยากเป็นคนดังกันบ้าง สำหรับสาว จีน่า.ดี MBO ในบทของ มิโสะ ในซีรี่ส์เด็ดเผ็ดมันส์ #เป็ดไอดอล ค่าย MBO ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO กันบ้าง หลังอาทิตย์นี้เผยพลิกเบื้องหลังชีวิตถึงเหตุอยากดัง จนยอมโดนหนุ่มลวนลามคาร้านอาหาร เล่นเอาวัยรุ่นอย่างจีนี่.ดี เล่นไปก็ยิ่งเห็นใจตัวละคร มิโสะนี้เข้าอย่างจัง

    โดยฉากนี้เป็นฉากที่ จ๊าว(แสดงโดย มิว MBO) ไปเจอว่า มิโสะ (จีน่า ดี MBO) กำลังทำงานพิเศษเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารกลางคืน และโดนแขกในร้านลวนลามอยู่ จ๊าวก็เลยเข้าไปต่อยแขกในร้านอย่างรุนแรงเพื่อช่วยเหลือมิโสะ ซึ่งฉากนี้เป็นการเฉลยว่าจริงๆแล้ว มิโสะ เป็นคนฐานะทางบ้านไม่ดี ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง แม้ว่างานนั้นจะเป็นงานที่สุ่มเสี่ยงต่ออนาคตของตัวเองอย่างงานกลางคืน ซึ่งนี่จึงเป็นเหตุผลที่เธออยากดังในโลกโซเชี่ยล เพื่อจะได้มีเงินมาเป็นค่าเล่าเรียน และ ค่าใช้จ่าย ซึ่ง จีน่า ดี กล่าวว่า

    “ก่อนหน้านี้ มิโสะจะเผยแต่แง่มุม ก้าวร้าว ให้คนดูได้เห็นมาตลอด แต่วันนี้จะเผยให้เห็นมุมที่น่าสงสาร เพื่อให้คนดูเข้าใจตัวละครว่า ที่เธอกลายเป็นคนทะเยอทะยาน อยากเด่นอยากดังแบบนี้เพราะอะไร ตอนที่เราต้องแสดงบทที่ ถูกผู้ชายลวนลาม ก็รู้สึกเห็นใจตัวละครขึ้นมาเลยค่ะ เพราะถ้าเราเป็นมิโสะ เราก็คงไม่เต็มใจ แต่ทุกอย่างก็บีบบังคับให้เราต้องทำ ยังไง จีน่า ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับ มิโสะ ด้วยนะคะ ”

    ส่วนอีกคนที่รับบทหนักไม่แพ้กันก็คือหนุ่ม มิว MBO ที่รับหน้าที่ พระเอกขี่ม้าขาว มาช่วย มิโสะ เอาไว้ โดย มิว กล่าวว่า

    “ฉากนี้ถือว่าเป็น ฉาก บู๊ ฉากแรกในชีวิตของผมเลยครับ ต้องมีเรื่องชกต่อย กับแขกที่มานั่งในร้าน ที่ มิโสะ ทำงานอยู่ ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน เพราะเราต้องต่อยออกมาให้ดูสมจริงโดยใช้มุมกล้องช่วยครับ งานนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีผิดคิวครับ ฮ่าๆๆ แต่ผมจะช่วย มิโสะ สำเร็จไหม ต้องไปดูใน ซีรีส์นะครับ”

     

                            เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นยังไง สามารถติดตามดูได้ใน Series “#เป็ดIDOL”  วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/  และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/