NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-30 17:48:05

    “พิมพ์” บีบน้ำตา ออเซาะ “หนุ่ม” ใน “สลักจิต”

    ถูกพระเอกหนุ่ม-ศรราม  เทพพิทักษ์  หักอก  ทำเอาสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา 

    บริรักษ์ศุภกร  ถึงกับช้ำรัก  ในละคร  สลักจิต  งานนี้สาวพิมพ์เลยต้องงัดมารยาหญิงมาเรียกคะแนนสงสารซะหน่อย  ต้องลุ้นกันว่างานนี้แผนของพิมพ์จะสำเร็จหรือไม่?

                            เป็นฉากที่  เพียงเพ็ญ(พิมพ์)  ช้ำรักจึงตัดสินใจไปเป็นอาสาสมัครที่เวียดนามหลังชายเดียว(หนุ่ม)  ปฏิเสธการแต่งงานด้วยเหตุผลเพราะรักในฐานะน้องสาวเท่านั้น 

    ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด  พุทธโ ศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่  สภากาชาดไทย

    เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกหนุ่ม,พิมพ์  มาซักซ้อมบทกันทันที  ฉากนี้เรียกว่าสาวพิมพ์ต้องงัดมารยาหญิง  ดราม่าเรียกคะแนนสงสารจากหนุ่มเต็มที่  เจ้าตัวเลยขอตัวทำสมาธิครู่ใหญ่  ก่อนจะพร้อมถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  หนุ่มรู้ว่าพิมพ์จะไปอบรมเป็นอาสาสมัครที่เวียดนาม  ก็รีบบึ่งรถมาหาทันที  ฟากพิมพ์เห็นหน้าหนุ่มก็ตกใจรีบเก็บอาการเสียใจไว้  หนุ่มรู้ตัวว่าเป็นต้นเหตุให้พิมพ์เสียใจจึงเอ่ยปากขอโทษพิมพ์  และพยายามรั้งพิมพ์เอาไว้พร้อมอธิบายด้วยเหตุผลเพื่อไม่ให้พิมพ์ไป  พิมพ์เลยได้ทีเห็นหนุ่มมาง้อรีบงัดมารยาหญิงบีบน้ำตาทำเอาหนุ่มรู้สึกผิดอีกเป็นกระบุง  ก่อนจะบอกหนุ่มว่าขอไปอยู่ไกลๆ จะได้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น  เพราะทนไม่ได้ที่จะถูกนินทาว่าถูกผู้ชายทิ้ง  เมื่อเห็นว่าหนุ่มเริ่มมีท่าทางใจอ่อนก็เดินเครื่องเรียกคะแนนสงสารต่อ  ทั้งร้องไห้บีบน้ำตาตัดพ้อต่างๆ นานา  ทิ้งท้ายด้วยคำพูดน่าสงสารว่าความรักมันบังคับกันไม่ได้  ทำเอาหนุ่มทั้งรู้สึกผิดทั้งหนักใจก่อนจะดึงพิมพ์เข้ามากอดปลอบโยน  ผู้กำกับสั่งเก็บภาพหนุ่ม,พิมพ์ จนพอใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป 

    ตามชมมารยาหญิงของ  เพียงเพ็ญ”  ฉากนี้ได้ในละคร  สลักจิต  ออกอากาศ   

    วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้  18.20น.  ช่องวัน31