NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-28 13:29:55

    “อะตอม ชนกันต์” เผยมีลุ้น..ขึ้นแท่น พระเอกเอ็มวีครั้งแรก ในรายการ “Life Beats”

    กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ไฟแรงแห่งวงการดนตรีไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถที่มาพร้อมแนวดนตรีที่ตนเองถนัด สำหรับ “อะตอม ชนกันต์”  หลังปล่อยเพลงฮิต “อ้าว” ที่กำลังเป็นเพลงฮิตติดปากใครหลายคนอยู่ตอนนี้  ล่าสุดแอบเผยกระแสเอ็มวี อ้าว มาแรง แฟนเชียร์ .. มีลุ้นอาจได้เล่นเอ็มวีตัวต่อไป ในรายการ LIFE BEATS (ไลฟ์บีทส) อาทิตย์ที่ 2 ต.ค. นี้ ทางช่อง GMM 25  เวลา 21.45-22.30 น. โดย  “อะตอม”  เผยว่า

     “กระแสเพลง อ้าว ตอนนี้ดีมากครับ ปล่อยออกมาแค่เดือนกว่าๆ แต่คนเข้าไปดูกันเยอะมาก อาจเป็นเพราะเนื้อหาที่สนุกสนาน คนอาจจะเซอร์ไพส์ที่เพลงใหม่ของอะตอมเป็นแบบนี้รวมถึงตัวเอ็มวีด้วย  หลายๆคนอาจเคยเจอเหตุการณ์ที่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ไม่ยุติธรรม เค้าเลือกจะไปแล้ว เรามาเฮิร์ท กว่าจะหาย อ้าวถึงเวลา คิดจะกลับมาก็กลับมาหรอ ผมก็เคยเจอมันจึงทำให้ตกผลึกออกมาเป็นเพลงนี้ในตอนนี้  เราก็เลยรู้สึกว่าอ้าวเห้ยคุยกันไว้ว่ายังไง เราหายดีแล้วนะกลับมาอีกทำไมจริงๆมันคือเพลงป๊อบ  แต่เรามีความชอบส่วนตัวคือดนตรีโซลดนตรีของคนผิวสี  เราเลยพยายามที่จะดึงมันเข้ามาใส่ มากน้อยแล้วแต่ความเหมาะสมของแต่ละเพลง  เอ็มวีก็คืออีกหนึ่งส่วนผสมที่ลงตัว ผมชอบ น้องสองคนนี้เคมีเข้ากันได้ดี แล้วก็แสดงออกมาได้น่ารัก น่าหมั่นเขี้ยว  ส่วนใครที่อยากจะเห็นผมเล่นเอ็มวี ตอนนี้ก็มีคนถามเข้ามาเยอะเหมือนกัน  แต่ว่าอย่างที่บอกผมยังไม่แน่ใจสกิลการแสดงของตัวเอง  เราจะถึงขั้นรึเปล่า คนดูจะเชื่อรึเปล่า  เป็นอีกเรื่องซึ่งก็ต้องลองดู อาจเป็นเอ็มวีตัวถัดไป ต้องเลือกเพลงก่อน แฟนๆมีลุ้นแน่นอนว่าต้องได้เห็น  ยังไงผมขอฝากเพลงอ้าวไว้กับทุกคน ที่รู้ว่าพอกันที ถึงคนที่เห็นเราเป็นของตาย ถึงเวลาที่จะแข็งแรงขึ้นแล้วกล้าปฏิเสธกันซะที  อย่าลืมโหลดของแท้กันนะครับ”

     

    แฟนเพลงห้ามคนรักเสียงเพลงห้ามพลาด!! ติดตาม “Life Beats” กับเทปของ อะตอม ได้วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.นี้  เวลา  21:45 - 22:30 น. ทางช่อง GMM25