NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-26 14:04:45

    เดือด!!!กลาง ร.ร. “พลอยชมพู” น้ำตาเล็ด “จีน่า.ดี” ผิดคิว ตบหน้าชา ใน “#เป็ดIDOL”

    ทั้งแรงและดราม่าไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับซีรี่ส์ “#เป็ดIDOL” ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก MBO ดูแลโดยค่าย GMM BRAVO ที่เล่นเอาสาวพลอยชมพูถึงกับน้ำตาเล็ดมาแล้วกับฉากผิดคิวของสาว “จีน่า.ดี” ที่ ฟาดหน้าเธอเต็มแรงด้วยฝ่ามืออรหันค์ทำเอาสาวพลอยชมพูถึงกับมึนจนหน้าชาไปทีเดียว

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ มิโสะ (จีน่า ดี. MBO) สาวแสบประจำโรงเรียนปรี๊ดแตก เพราะเข้าใจว่า แสงแดด (พลอยชมพู MBO) นำเรื่องครอบครัวของตัวเองไปแฉลงเพจ #เป็ดIDOL …ทำให้ มิโสะ จึงบุกมาตบหน้าแสงแดดกลางโรงเรียน  และแฉให้คนทั้งโรงเรียนได้รู้ว่าแอดมินเพจ#เป็ดIDOLที่แท้จริงคือแสงแดดนั่นเองเล่นเอาเด็กนักเรียนฮือฮากันทั้งโรงเรียน

                   โดยฉากนี้ก่อนถ่าย ผกก. บรีฟคิวและอารมณ์ จีน่า.ดี ตลอดจนจังหวะการเข้ามาหาพลอยชมพูและดึงตัวเธอหันมาพร้อมกับตบจนพลอยชมพูกระเด็นลงกับพื้น ตอนบรีฟให้จีน่าดีตบหลอกและสาวพลอยชมพูต้องหันตามแรงเหวี่ยงมือให้ทันพร้อมล้มลงกับพื้น แต่พอเอาเข้าจริง จีน่า.ดี อินจัดเดินเข้ามาระเบิดอารมณ์กระชากแขนพลอยชมพูอย่างแรง พร้อมตบ ปรากฎว่าเสียงดัง เพรี๊ยะ ! ดังลั่นต่อหน้าคนทั้งกอง จนพลอยชมพูร้องโอ๊ย เล่นเอาพลอยชมพูตกใจจนต้องรีบจับแก้มเพราะหน้าชา ถึงกับน้ำตาคลอไปเลยทีเดียว ร้อนจนจีน่า.ดีตกใจหนัดสุดขีด ต้องรีบขอโทษขอโพยเพื่อนเป็นการใหญ่ แต่พลอยชมพูก็บอกไม่เป็นไร เพราะมันผิดพลาดกันได้ ฉากนี้เลยได้ฟีลแบบจริงไปสมใจ ผกก. ทีเดียว  ถ่ายเสร็จ “พลอยชมพู” เผยว่า

             “ฉากนี้เป็นอีกฉากที่หินมากๆของซีรีส์ #เป็ดIDOL เป็นฉากที่ แสงแดด โดน มิโสะ ตบหน้ากลางโรงเรียน ซึ่งตอนที่ซักซ้อมคิวกัน จีน่า ดี.ก็บอกว่าจะใช้มุมกล้องช่วย แต่พลอยอยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริง ก็เลยนัดกันว่า ถ้าตอนแสดงฟิวมันได้ จะตบจริงก็ไม่เป็นไร แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะโดนจริงๆ  พอทาง ผกก. สั่งแอ๊คชั่นปุ๊บ อารมณ์ของเราทั้งสองคนก็พาไปเต็มที่ รู้ตัวอีกทีมือของ จีน่า ดี. ก็ป้าบ!เข้ามาเต็มหน้าแล้วค่ะ งานนี้ตบจริง เจ็บจริง น้ำตาเล็ดเลยค่ะ ซึ่งก็ได้ภาพที่สมจริงและน่าจะถูกใจแฟนๆค่ะ”

     

     ติดตามซีนเล่นจริง ตบจริงได้ในซีรี่ส์  “#เป็ดIDOL” วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. นิ้  เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และชมย้อนหลังทุกวันจันทร์ เวลา 16.00น. ทาง https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/