NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-23 11:11:23

    “โดนัท-ตอง” เปิดศึกตบส่งท้าย ปิดฉาก “รักแท้หรือแค่...เอาชนะ” สุดพีค!!

    มาถึงถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว  สำหรับ Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...เอาชนะ” ทางช่อง GMM25  งานนี้ถึงเวลาจบศึกเมียหลวง-เมียน้อยสักที  แต่ใครจะเป็นคนชนะคงต้องห้ามพลาดกับฉากตบส่งท้ายของ โดนัท-มนัสนันท์ กับ ตอง-ภัครมัย  เพื่อแย่ง กัปตัน-ภูธเนศ  โดยฉากที่ว่า เป็นตอนที่ เจน(โดนัท) มาหาพี(กัปตัน-ภูธเนศ) ที่ทำงาน  ทำให้รู้ว่าความจริงสุดพีคว่า พีช(ตอง-ภัครมัย) ยังไม่ได้เลิกยุ่งกับพี  และยังมาเป็นเลขาส่วนตัวให้พีอีกด้วย เจนเลยปรี๊ดแตกพุ่งไปตบตีพีชด้วยความโกรธสุดๆ จนพีต้องรีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

                                    ฉากนี้โอ๋-คฑาเทพ  ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คสตูดิโอ  ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียก โดนัท, ตอง, กัปตัน มาซักซ้อมคิวตบสุดดราม่ากันอย่างละเอียด  งานนี้ขนาดซ้อมโดนัท, ตอง จัดเต็มใส่กันแบบไม่ยั้ง เพราะเป็นฉากตบครั้งสุดท้ายของทั้งคู่แล้ว  ส่วนกัปตันที่มีหน้าที่ห้ามศึกเห็น 2 สาวตบกันแล้วถึงกับเอ่ยปากว่า “โหตบแย่งกันขนาดนี้ รู้สึกตัวเองหล่อมากอ่ะ” ทำเอาโดนัท, ตองถึงกับขำ  หลังจากปล่อยให้นักแสดงซ้อมจนแม่นคิวแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  โดนัทเดินตรงไปหากัปตันที่ห้องทำงาน  แต่พอมาถึงเห็นเลขาหน้าห้องเป็นตอง  ก็ทำเอาโดนัทถึงกับอึ้ง  ฟากตองพอเจอหน้าโดนัทก็ยิ้มเยาะใส่  ก่อนจะบอกว่า “ส่งซิกบอกไปตั้งหลายที ทำไมมาช้าจัง” ยิ่งทำเอาโดนัทปรี๊ดแตกปากระเป๋าใส่ตองทันที  แล้วก็เงื้อมือตบหน้าตองฉาดใหญ่  จากนั้นโดนัทจัดการจิกหัวลากตัวตองออกมาจากโต๊ะ  แล้วโดนัท, ตองก็ตบตีกันชุดใหญ่  จนกัปตันเดินมาเห็นก็รีบเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน  แต่โดนัทไม่ยอมง่ายๆ จนโดนกัปตันตะคอกใส่สั่งให้หยุดแล้วต่อว่าโดนัทว่ามาสร้างความวุ่นวายในที่ทำงานของเค้า   ทำให้โดนัทได้แต่มองกัปตันด้วยความน้อยใจ  ผิดกับตองที่สะใจสุดที่กัปตันเข้าข้างเธอ 

                                    ตามชมสงครามครั้งสุดท้ายของ”เมียหลวง-โดนัท” และ “เมียน้อย-ตอง” ได้ในตอนจบของ Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่..เอาชนะ” คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25