NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-21 10:36:31

    “พุฒ” แพ้ทางสาวแบ๊ว!! ชวน “โฟร์” เล่นจ้ำจี้สุดหวาน

    โดนเน็ตไอดอลรุ่นแรกอย่าง โฟร์-ศกลรัตน์ อ่อยให้ขนาดนี้  มีหรือหนุ่มพุฒ-พุฒิชัยจะไม่เล่นด้วย  ไม่งั้นเสียเชิงชายหมด  งานนี้เลยลืมสาวหล่ออย่างเจี๊ยบ-ลลนาไปเลย โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่  ต่อ(พุฒ) ชวนอาปู(โฟร์) ไปดื่มด้วยกัน  พอเริ่มกรึ่มๆ ต่อเลยอาสาไปส่งอาปูที่คอนโด  แต่พอถึงที่หมายเน็ตไอดอลสุดแซ่บอย่างอาปูก็ไม่ปล่อยต่อกลับบ้านไปง่ายๆ จัดการอ่อยจนพ่อต่อตอปิโดติดกลับ พากันไปเล่นจ้ำจี้กันหวานฉ่ำเลยทีเดียว

                                    ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แฮปปี้คอนโด งานนี้เป็นเลิฟซีนฉากแรกของพุฒ, โฟร์ ก่อนถ่ายจริงพอผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่จูบจริง  ฝั่งพระเอกอย่างพุฒไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่เพราะมีฉายา “พุฒจูบจริง” อยู่แล้ว  ฟากโฟร์แรกๆ ก็เขินอยู่บ้างตามประสาผู้หญิง  แต่พอผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคุ้นเคยคล่องคิวกันแล้ว  ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  โฟร์พาพุฒเดินเข้ามาในห้อง  ด้วยฤทธิ์เหล้าที่ทั้งคู่ดื่มด้วยกันมาพอสมควร  พอมองตากันปุ๊บก็สปาร์คกันทันที  ยิ่งพอโฟร์ส่งยิ้มยั่วยวนให้ พุฒก็ยิ่งอดใจไม่ไหวโน้มหน้าลงไปจูบโฟร์ทันที  แล้วทั้งคู่ก็ล้มลงไปที่เตียง  ผู้กำกับก็สั่งคัทงานนี้ทั้งคู่จูบกันผ่านฉลุยในเทคเดียว  จากนั้นก็มาต่อกันที่ซีนหลังเล่นจ้ำจี้เสร็จแล้ว หนุ่มพุฒนั่งปล่อยอกโชว์กล้ามแน่นๆ อยู่บนเตียง  โฟร์ที่แต่งตัวพร้อมไปทำงานก็เดินยิ้มหวานเข้ามาหา  ทำเอาพุฒใจละลายเลยงานนี้ ก่อนจะเอ่ยถามโฟร์ว่าตัวเองไม่ได้ฝันไปใช่มั๊ย  โฟร์เลยแกล้งหยิกแก้มพุฒ  ก่อนจะเข้ามาสวมกอดพุฒยืนยันว่าพุฒไม่ได้ฝันไปแน่ๆ  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่สวีทกันจนได้ภาพถูกใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป 

                                    ตามชมฉากนี้ได้ใน Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” คืนวันพฤหัสที่ 22 กันยายนนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM25