NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-15 13:44:38

    I HATE YOU I LOVE YOU

    นานะ (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) วัยรุ่นสาวไฮโซ กำลังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง แฟนหนุ่มของตัวเอง ไทเกอร์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ ซอล (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สาวหวานผู้เป็นเพื่อนสนิทร่วมแก๊ง โดยที่ขณะเดียวกันนั้น ซอล เองก็ยังมี ไอ่ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์)    ที่เฝ้าตามจีบอย่างไม่ลดละ คอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือ ซอล ทุกอย่าง   นานะ ไม่เชื่อในความสัมพันธ์นี้ว่าเป็นแค่  ‘เพื่อน’  อย่างที่ซอลยืนยัน 

        จนเมื่อ นานะ ได้เจอความจริงบางอย่างเกี่ยวกับ ไทเกอร์ ซึ่ง นานะ รับไม่ได้ เหตุการณ์นั้นมีส่วนนำพาให้ นานะ ไปพบกับ   โจ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน

        I HATE YOU I LOVE YOU เล่าเรื่องการแตกหักของความสัมพันธ์ผ่าน 5 ตัวละคร ในเวลา 5 วัน ที่ต้องลงไปติดตามทั้ง 5 มุมมองจึงจะเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วกันยายนนี้คุณจะซี้ด จนตัดสินใจไม่ได้ว่า    ตกลงจะ I HATE YOU หรือ I LOVE YOU

    ซีรีส์    I HATE YOU I LOVE YOU ออกอากาศทุกวันเสาร์     LIVE  ทาง LINE TV      เวลา 20.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้!! 

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์      รับบท นานะ

    นานะ หญิงสาวผู้มั่นใจในตัวเอง  ใครดีมาดีตอบ  ใครร้ายมาร้ายกลับสองเท่า     โดยเฉพาะพวกแอ๊บ    น่ารำคาญจนอยากมองบนไปถึงกะโหลกหลัง

     

    เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท ไทเกอร์

    ไทเกอร์ ชายหนุ่มที่รู้ดีว่าตัวเองมีเสน่ห์ และใช้ความแพรวพราวที่มีเพื่อเล่นกับความสัมพันธ์รอบตัวอย่างสนุกสนาน  เขามั่นใจว่าตัวเองควบคุมทุกอย่างได้

     

    ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท  ซอล         

    ซอล หญิงสาวสวยหวาน เธอวางตัวสูง คิดก่อนพูด แต่ไม่พูดทุกอย่างที่คิด มีเสน่ห์เหลือล้นจนคนรอบข้างต่างหลงใหล  

     

    โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  รับบท  ไอ่     

    ไอ่ ชายหนุ่มสุดแสนธรรมดา ผู้ยึดมั่นในความรัก พยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจซอล และเชื่อหมดใจว่าสักวันต้องทำได้โดยไม่สนใจว่ามันต้องใช้เวลาสักกี่ปี

     

    สกาย-วงศ์รวี นทีธร รับบท โจ

    โจ ชายหนุ่มผู้มีอาชีพขายตัวอยู่ริมถนน ชีวิตปากกัดตีนถีบ สำหรับเขาแล้ว ‘รักก็ส่วนรัก เอาก็ส่วนเอา’