NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-07 10:23:40

    “โดนัท” มารยาแกล้งป่วย ยั่วโมโห “ตอง” ให้มาดูแล

    ศึกครั้งนี้ดูท่าจะยืดเยื้อเพราะเมียหลวง-เมียน้อย “โดนัท-ตอง”  ผลัดกันรุกผลัดกันรับกันหลายยก  แต่ล่าสุดตอง-ภัครมัย ดูเหมือนจะได้เปรียบ  เพราะใช้ไม้ตายทำให้ กัปตัน-ภูธเนศ ของขึ้นโกรธโดนัท-มนัสนันท์  จนไม่ยอมกลับบ้าน  เมียหลวงอย่างโดนัทเลยต้องเอาคืนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  อยากรู้โดนัทจะเอาคืนตองแบบไหนต้องไปดู

                                    เป็นฉากที่ เจน(โดนัท) แกล้งป่วยมานอนรักษาที่โรงพยาบาล  โดยเจนระบุว่าจะจ้างพีช(ตอง-ภัครมัย) มาเป็นพยาบาลพิเศษดูแลตน  พอพีชเข้ามาเจอเจนเป็นผู้ป่วยที่เธอต้องดูแลก็ได้แต่จำใจทำ  เพราะทำอะไรไม่ได้  แต่แล้วเจนก็แผลงฤทธิ์แกล้งพีชสารพัด  จนพีชสติแตกทำร้ายเจน ทำให้เป็นไปตามแผนที่เจนวางไว้

                                    ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ  ไทยวานิช  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์  ประชาชื่น  ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียก โดนัท, ตอง  มาซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด  งานนี้พอโดนัทรู้ว่าต้องบ้วนน้ำใส่หน้าตองก็รีบยกมือขอโทษตองก่อน  พอทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่   โดนัทนอนรอตองอยู่ในห้อง  พอตองเดินเข้ามาพร้อมถาดอาหาร  แล้วเห็นว่าเป็นโดนัทเป็นคนป่วยที่เธอต้องดูแล  ก็ทำเอาตองถึงกับอึ้ง  แต่ก็ต้องทำงานต่อไป  ตองเอาถาดอาหารวางบนโต๊ะกินข้าว โดนัทตะคอกถามตองทันทีว่า ตองกักตัวกัปตันเอาไว้ไม่ยอมให้กลับมาหาเธอใชมั๊ย ตองไม่ยอมตอบอะไร ทำเอาโดนัทโมโหปัดอาหารทุกอย่างบนโต๊ะลงพื้นจนเลอะเทอะไปหมด ตองได้แต่อดทนจัดการเก็บทุกอย่างบนพื้นแล้วเดินออกไป  แต่โดนัทก็กดออดเรียกตัวตองเข้ามาอีก  โดนัทเรียกตองให้มายืนข้างเตียง  แล้วก็บ้วนน้ำใส่หน้าตอง แล้วกระชากตัวต้องมาตบตี ตองโมโหจนสติแตกพอดิ้นจนหลุดจากโดนัทแล้ว  ตองก็ขึ้นคร่อมจัดการบีบคอโดนัทด้วยความแค้น โดนัทร้องกรี๊ดๆ ด้วยความกลัว  แล้วโดนัทก็เอื้อมมือไปกดออดเรียกพยาบาลคนอื่นให้เข้ามาช่วย  พอเพื่อนพยาบาลเข้ามาดึงดึงตัวตองออกไปได้  โดนัทก็ยิ้มเยาะใส่ตอง  เพราะรู้ว่างานนี้ตองต้องโดนไล่ออกแน่ๆ 

                                    ตามชมฉากนี้ได้ใน  Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่...เอาชนะ คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง  GMM25