NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-02 15:55:11

    “หนุ่ม” ป้อง “ปันปัน” โชว์ซีนหวานเบาๆ ใน “สลักจิต”

    เปิดฉากสัปดาห์แรกก็สร้างความประทับใจให้แฟนละครไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละคร “สลักจิต  มาสัปดาห์นี้ชีวิตในวังภักดีบดินทรของ  จอย(ปันปัน-เต็มฟ้า)  ดูเหมือนจะวุ่นวายขึ้นทุกวัน  โดยเฉพาะเมื่อต้องถูกพรพจน์(อาเมน)  ลูกชายจอมเกเรของคุณหญิงจันทรา(พิมพ์-พิมพ์พรรณ)  ตามหาเรื่องตลอด  ล่าสุดแกล้งหนักถึงขึ้นเอาก้อนหินไล่ปาจนหัวแตก  โชคดีที่อาเดียว(หนุ่ม-ศรราม)  ผ่านมาเห็นเลยห้ามไว้ทัน  ก่อนจะรีบพาไปทำแผล  และนี่เป็นอีกซีนหวานและอบอุ่นของอาหลานที่นำมาเรียกน้ำย่อยก่อนชมจริงเสาร์นี้

    ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่  เรือนไม้ชายน้ำ  จ.อยุธยา  เป็นฉากหลังจากที่อาเดียวผ่านมาเห็นพรพจน์เอาก้อนหินไล่ปาจอยจนศีรษะแตก  จึงรีบเข้ามาห้ามและตักเตือนพรพจน์  ด้านจอยจะขอตัวแต่ถูกอาเดียวเรียกไว้เพราะจะพาไปทำแผล  แต่จอยกลับดื้อแพ่งจะไม่ยอม  อาเดียวจึงใช้ไม้แข็งดุแกมบังคับซะเลย ฉากนี้ตั้ม-บรรเจิด  ผู้กำกับ  อยากให้คนดูเห็นความน่ารักความน่าเอ็นดูของอาเดียวและจอย  จึงเรียกหนุ่มและปันปัน  มาซ้อมบทและคิวให้แม่น  ซึ่งปันปันยังมีอาการเขินเกร็งอยู่บ้าง  หนุ่มจึงพยายามชวนคุยสร้างความเป็นกันเอง  ทำให้ปันปันดูผ่อนคลายอย่างเห็นได้ชัด  และเมื่อทุกฝ่ายพร้อมผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที  เริ่มที่หนุ่มเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำแผล  จากนั้นก็ค่อยๆ เอาสำลีเช็ดเลือด  ปันปันถึงกับสะดุ้งเพราะด้วยความแสบ  ทำเอาหนุ่มถึงกับยิ้มด้วยความเอ็นดู  หลังทำแผลเสร็จเรียบร้อย  ปันปันรู้สึกอยากขอบคุณ  จึงรีบเดินตามไปขอบคุณหนุ่มแต่ว่าไม่กล้ามองหน้า  หนุ่มแอบยิ้มแต่ก็แกล้งทำหน้าขรึมใส่บอกว่าขอบคุณแล้วไม่มองหน้าแสดงว่าไม่จริงใจ  ทำเอาปันปันหน้าจ๋อยไปนิดหนึ่ง  ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตาหนุ่ม  และพูดขอบคุณเสียงดังชัดเจนพร้อมกับยกมือไหว้ด้วย  หนุ่มจึงเอามือขยี้หัวปันปันด้วยความเอ็นดู  ผู้กำกับสั่งเก็บภาพไปจนเป็นที่พอใจก่อนจะสั่งคัท...งานนี้หนุ่มถึงกับเอ่ยปากชมปันปันว่าเป็นสาวน้อยคนเก่ง  ทำเอาปันปันถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว        

                       ตามชมความน่ารักของ จอยและความอบอุ่นของ อาเดียว ฉากนี้  ได้ในละคร สลักจิตออกอากาศวันเสาร์ที่  3  กันยายนนี้  เวลา  18.20น.  ทางช่องวัน31