NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-23 15:29:38

    ซีรีส์ “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง (วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายนนี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25)

    มาลุ้นกันแบบต่อเนื่อง กับเรื่องราว ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้    “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง”      ค่ายจีดีเอช กับเคสที่สร้างความงุนงงกันไปทั้งโรงพยาบาล!!โดยเป็นเรื่องราวหลังจากไพริน (แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)    ถูก หมอเอ็ม (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ)    ลากตัวขึ้นรถไปคุยว่ามีความลับอะไรกันแน่  แต่ก็ดันผล็อยหลับไปบนรถซะเฉย ๆ เมื่อเธอตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองอยู่ที่บ้านพร้อมกับโน้ตจากหมอเอ็มที่บอกให้วันนี้ ไพริน ลาหยุดได้ ขณะที่ หมอเม่น (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร)     พอรู้ว่า ไพริน ลาหยุดก็ไปขอดูแฟ้มประวัติของ ไพริน จาก พี่จ๊อยซ์ หมายจะไปเยี่ยม ไพริน ที่บ้าน แต่ พี่จ๊อยซ์ ดันเห็นว่า หมอเม่น ดูแฟ้มประวัติของ  นิว (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล)   เลยเข้าใจว่า หมอเม่น แอบชอบ นิว

    เป็นเวลาเดียวกันกับที่โรงพยาบาลมีเคสใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายขี่จักรยานตกคลองแขนหักชื่อว่า ป๊อก (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) แถมมีอาการแปลก ๆ ที่เชื่อว่าถูกเจ้ากรรมนายเวรตามล้างแค้นอยู่ ซึ่งหลังจากมารักษาที่โรงพยาบาล เขาก็วิ่งหนีเจ้ากรรมนายเวรจนตกบันไดขาหัก!!

    ตกลงแล้ว ป๊อก มีปัญหาอะไรกันแน่ ไพริน จะเข้ามาช่วยเหลือ ป๊อก ได้ทันเวลาหรือเปล่า หรือว่าคนที่เห็นวิญญาณได้ จะไม่ได้มีแค่ ไพริน คนเดียว ติดตามได้ใน “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายนนี้  เวลา  22.30 น. ทางช่อง GMM25