NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-13 11:46:45

    “ป๋อมแป๋ม” เปิดใจ “อ๊อฟ” นาทีระทึกสุดเสี่ยงในชีวิต!!!

    “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” ทอล์กโชว์ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนก่อนเข้านอน โดยพิธีกรฝีปากกล้า “ป๋อมแป๋ม” อาทิตย์นี้ จะมาเปิดใจเพื่อนซี้สุดแซ่บ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” นักร้องเสียงดีมากความสามารถ และยังเป็นคอมเมนเตเตอร์ที่มีทรงผมสุดอลังการ ถึงนาทีระทึกสุดเสี่ยงที่สุดในชีวิต!!!

    “อ๊อฟ” เล่าว่า “ชอบเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ถ้าเป็นสถานที่ที่สวยจริงๆ หรืออยากไปมากๆ เราก็จะไปคนเดียวเลย และยังชอบทำกิจกรรมที่มีความสูง มันคือความฝันครั้งหนึ่งในชีวิต ไปกระโดดบันจีจัมพ์ ที่สะพานแดง นิวซีแลนด์ ประสบการณ์ช่วงที่น่ากลัวที่สุดคือช่วงตัดสินใจ พนักงานก็เร่งตลอดพยายามจะให้โดด และสุดท้ายตัดสินใจกระโดด แต่มันก็ยังธรรมดาไป เลยจะกระโดดร่ม Sky Drive ต่อ แต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดสภาพอากาศไม่ดี เลยโดนยกเลิก มากระโดด Sky Drive ที่ลาสเวกัส ข้อห้ามก่อนกระโดด คือห้ามดื่มแอลกอฮอล์ก่อน 8 ชม. และต้องพักผ่อนให้เพียงพอ แต่ตัวเองกินไวน์ไป และยังนอนไปแค่ 2 ชม. ระหว่างที่กระโดดลงมานาทีนั้นหายใจไม่ออก รู้สึกเวียนหัว กลัวมาก แต่พอลงมาสัมผัสกับพื้นดิน รู้สึกภูมิใจที่เราทำได้ สามารถเอาชนะความกลัวของตัวเองได้”  

    ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight”  วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com